Liên đoàn Lao động tỉnh thăm doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

03:10, 12/10/2022
(LĐ online) - Sáng 12/10, Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức đoàn tới thăm hai doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn TP Đà Lạt. 
 
Thăm hỏi và tặng biểu trưng cho Ban Giám đốc Công ty TNHH Sợi Đà Lạt
Thăm hỏi và tặng biểu trưng cho Ban Giám đốc Công ty TNHH Sợi Đà Lạt
 
Đoàn đã gửi lời thăm hỏi, cảm ơn tới ban giám đốc, lãnh đạo doanh nghiệp cũng như gửi lời thăm hỏi tới đội ngũ người lao động của doanh nghiệp. Ngoài trao biểu trưng bày tỏ lòng cảm ơn đối với người sử dụng lao động, đoàn còn tặng 8 phần quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp.
 
Được biết, ngoài 2 doanh nghiệp trên địa bàn Đà lạt, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi nhiều doanh nghiệp tại địa bàn các huyện, thành phố trên toàn tỉnh. Đây đều là các doanh nghiệp có công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành trung ương đóng trên địa bàn tỉnh chấp hành nghiêm các chính sách pháp luật của nhà nước; quan tâm chăm lo cho người lao động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng. 
 
Tặng quà cho người lao động Công ty TNHH Đà Lạt Apex
Tặng quà cho người lao động Công ty TNHH Đà Lạt Apex
 
Tới thăm các doanh nghiệp, Liên đoàn Lao động tỉnh đề tang biểu trưng, gửi lời cảm ơn tới đội ngũ doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp cũng như thăm hỏi anh chị em công nhân lao động và có những phần quà gửi tặng người lao động khó khăn. 
 
Bà Phạm Thị Lệ Dung - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chia sẻ, thăm hỏi doanh nghiệp trong đợt này là kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân, góp phần duy trì và củng cố mối quan hệ giữa Công đoàn tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng; xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp. 
 
Đồng thời, kịp thời động viên, khuyến khích các doanh nghiệp phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm xã hội; tiếp tục sản xuất kinh doanh, khắc phục khó khăn, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
DIỆP QUỲNH