Báo Lâm Đồng tiếp, làm việc với đoàn công tác Báo Đắk Lắk

HỒNG THẮM - CHÍNH THÀNH 19:01, 30/10/2023

(LĐ online) - Chiều 30/10, Ban Biên tập Báo Lâm Đồng đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Báo Đắk Lắk, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk, Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk.

Nhà báo Hồ Thị Lan - Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng giới thiệu về dự án Báo Lâm Đồng điện tử
Nhà báo Phạm Sơn Dũng – Phó Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng đã giới thiệu khái quát về hoạt động của Báo điện tử Lâm Đồng trong thời gian gần đây

Tại buổi làm việc, nhà báo Phạm Sơn Dũng – Phó Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng đã giới thiệu khái quát về hoạt động của Báo điện tử Lâm Đồng trong thời gian gần đây. Từ tháng 6/2023, Báo Lâm Đồng khai trương Phòng ghi hình của Báo Lâm Đồng điện tử. Phòng ghi hình Báo Lâm Đồng điện tử là một trong những phòng thu hiện đại, với các trang thiết bị mới nhất, đáp ứng được yêu cầu sản xuất các bản tin truyền hình, các chương trình talkshow. Đây là nền tảng để phóng viên Báo Lâm Đồng làm tốt công tác chuyên môn, cũng như đẩy mạnh các hoạt động truyền thông đa phương tiện. 

Nhà báo Đinh Xuân Toản - Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk thông tin hoạt động của Báo Đắk Lắk trong thời gian qua
Đồng chí Trương Hoài Anh - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk chia sẻ tại buổi làm việc

Nhà báo Đinh Xuân Toản - Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk thông tin, những năm gần đây, giao diện của Báo điện tử Đắk Lắk ngày càng được cải thiện và chất lượng nội dung không ngừng nâng cao. Tuy nhiên, Phòng Báo Điện tử của Báo Đắk Lắk có lực lượng phóng viên còn mỏng, cơ sở vật chất, phương tiện còn nhiều thiếu thốn.

Đoàn công tác Báo Đắk Lắk tham quan phòng ghi hình Báo Lâm Đồng điện tử

Trước sự cần thiết của việc phát triển báo điện tử theo hướng hiện đại, thực hiện Đề án phát triển Báo Đắk Lắk điện tử giai đoạn 2023- 2025, định hướng đến năm, 2030, Ban Biên tập Báo Đắk Lắk đã tổ chức đoàn khảo sát, học tập kinh nghiệm phát triển báo điện tử tại Báo Lâm Đồng.

Các đại biểu tham quan phòng ghi hình Báo Lâm Đồng điện tử
Đoàn công tác Báo Đắk Lắk tham quan phòng ghi hình Báo Lâm Đồng điện tử

Đoàn công tác cũng đã tham quan mô hình tòa soạn và các ứng dụng kỹ thuật số trong sản xuất, xuất bản, tham quan phòng ghi hình Báo Lâm Đồng điện tử mới được đầu tư. Qua đó, Báo Đắk Lắk sẽ phối hợp với các sở, ngành và các đơn vị liên quan để triển khai thực hiện đề án, tiến tới sản xuất các tác phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của nền báo chí hiện đại.

Đoàn công tác Báo Đắk Lắk chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Báo Lâm Đồng
Đoàn công tác Báo Đắk Lắk chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Báo Lâm Đồng