Bảo Lâm: Trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 19 đảng viên

KHÁNH PHÚC - QUỐC TUẤN 12:22, 07/11/2023

(LĐ online) - Nhân dịp kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2023), ngày 7/11, Huyện ủy Bảo Lâm long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Viết Vân - Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bảo Lâm.

Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành
Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm Nguyễn Viết Vân trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Bảo Lâm có 19 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên 45 năm tuổi đảng; 6 đảng viên 40 năm tuổi đảng và 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Lãnh đạo huyện Bảo Lâm trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Lãnh đạo huyện Bảo Lâm trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Viết Vân - Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm đã chúc mừng và tri ân những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Qua đó khẳng định, đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đảng viên, gia đình, dòng họ mà còn của cả Đảng bộ huyện Bảo Lâm.

Đồng thời, mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu và động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Từ đó, tích cực tham gia đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng huyện Bảo Lâm ngày càng phát triển; tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và làm tốt hơn nữa công tác giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ.