Bảo Lộc: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 50 đảng viên

KHÁNH PHÚC 10:52, 16/05/2024

(LĐ online) - Sáng 16/5, Thành ủy Bảo Lộc đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố.

Dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có các đồng chí: Tôn Thiện Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc; Nguyễn Văn Phương – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy.

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Hữu Cảnh (93 tuổi)
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Tôn Thiện Đồng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Trong đợt này, Đảng bộ TP Bảo Lộc có 50 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng là đồng chí Lương Hữu Cảnh (93 tuổi); 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là Nguyễn Văn Mãi (86 tuổi) và Bùi Trọng Kim (91 tuổi); 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 8 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 8 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 10 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 12 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc Nguyễn Văn Phương trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành
 
 
Các đảng viên nhận Huy hiệu 60, 55 và 50 năm tuổi Đảng
Các đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Tôn Thiện Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp quan trọng cho công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương, đất nước của các đảng viên.

Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Tôn Thiện Đồng và Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc Nguyễn Văn Phương trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Các đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

Qua đó nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với sự đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam ngày càng phát triển giàu mạnh. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục có những đóng góp quý báu để cùng xây dựng Đảng bộ thành phố và các tổ chức, cơ sở Đảng luôn trong sạch, vững mạnh.

Đại diện đảng viên nhận Huy hiệu Đảng phát biểu 

Đồng chí Tôn Thiện Đồng tin tưởng các đảng viên sẽ luôn là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu để người thân, con cháu và thế hệ trẻ học tập, noi theo.