Đà Lạt: Kết nạp 2 đảng viên là học sinh

ĐAM TRỌNG 17:21, 10/07/2024

(LĐ online) - Sáng 10/7, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Trường THPT Trần Phú, TP Đà Lạt tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 học sinh, gồm: Nguyễn Kim Ngân và Nguyễn Khánh Linh.

Tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên là học sinh vừa được kết nạp

Hai em Nguyễn Kim Ngân và Nguyễn Khánh Linh là những học sinh giỏi, có nhiều nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, 3 năm liền là học sinh giỏi. Đặc biệt, em Kim Ngân đạt giải ba môn sinh học cấp tỉnh. Em Khánh Linh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn Văn và là học sinh "3 tốt" cấp Trung ương và nhiều thành tích khác.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm dìu dắt của Đoàn trường, Chi bộ và Đảng bộ, sự quan tâm của các thầy, cô giáo, đến hôm nay, Kim Ngân và Khánh Linh đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Kim Ngân được nhận Quyết định kết nạp Đảng
Trao quyết định kết nạp Đảng cho em Nguyễn Kim Ngân

Tại Lễ kết nạp, Chi ủy Chi bộ 3 đã tiếp tục phân công đảng viên theo dõi, giúp đỡ các đảng viên mới cho đến khi các đồng chí chuyển sinh hoạt Đảng đến nơi mới. 

Phát biểu giao nhiệm vụ, lãnh đạo Chi bộ 3 đề nghị các đảng viên mới được kết nạp tiếp tục phát huy năng lực cũng như những kết quả đã đạt được, tiếp tục phấn đấu, cống hiến, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ tại tổ chức đảng sẽ chuyển đến sinh hoạt trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Khánh Linh được nhận Quyết định kết nạp Đảng
Trao quyết định kết nạp Đảng cho em Nguyễn Khánh Linh

Đến hiện tại, Đảng bộ Trường THPT Trần Phú có 61 đảng viên sinh hoạt ở 4 chi bộ trực thuộc; trong đó, có 2 đảng viên là học sinh vừa được kết nạp.

Được biết, từ năm 2023 đến nay, toàn Đảng bộ TP Đà Lạt đã kết nạp được 22 đảng viên là học sinh; trong đó, năm 2023 kết nạp 5 đồng chí và năm 2024 kết nạp 17 đồng chí.