Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách

09:07, 26/07/2018

(LĐ online) - Sáng ngày 26/7, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng cùng lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh và đại diện lãnh đạo các địa phương đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Bảo Lâm, TP Bảo Lộc và huyện Di Linh.

(LĐ online) - Sáng ngày 26/7, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng cùng lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh và đại diện lãnh đạo các địa phương đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Bảo Lâm, TP Bảo Lộc và huyện Di Linh.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến – UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng tặng quà cho gia đình ông Bùi Quốc Ân (93 tuổi, ở Phường B’Lao, TP Bảo Lộc)
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng tặng quà cho gia đình ông Bùi Quốc Ân (93 tuổi, ở phường B’Lao, TP Bảo Lộc)

Tại huyện Bảo Lâm, Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho ông Lê Văn Hoàng (thương binh 3/4 ở xã Lộc Lộc Quảng), gia đình thương binh Hồ Sỹ Cường (thị trấn Lộc Thắng). Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thăm hỏi, tặng quà, thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước đối với gia đình có công với nước, đồng thời mong muốn gia đình phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu nỗ lực phát triển kinh tế, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; gương mẫu, đi đầu trong mọi phong trào, các cuộc vận động ở địa phương. Mong muốn gia đình nêu gương sáng trong lao động, sản xuất; tích cực tham gia vào các phong trào xây quê hương ngày càng phát triển. 
 
Chiều cùng ngày, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe cuộc sống vật chất, tinh thần và tặng quà cho các gia đình ông Huỳnh Văn Nối (ở Phường 2, TP Bảo Lộc), thương binh 4/4, là cán bộ hưu trí, nguyên là Chính trị viên Thị đội Bảo Lộc giai đoạn trước năm 1975; ông Bùi Quốc Ân (93 tuổi, ở Phường B’Lao, TP Bảo Lộc), thương binh 4/4 là thân nhân liệt sỹ, nguyên là Bí thư T29 và nguyên là Chủ tịch huyện Bảo Lộc; Đến thăm, tặng quà cho gia đình bà Lê Thị Hòa (92 tuổi, thôn Đồng Lạc 1, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh). Bà Hòa là mẹ liệt sỹ Nguyễn Thanh Vạn và tử sỹ Nguyễn Ngọc Nghĩa; Thăm gia đình ông Nguyễn Thanh Hiển (ở thôn Đồng Lạc 3, xã Đinh Lạc) là đối tượng bệnh binh, chất độc hóa học và đã có thâm niên 20 năm làm trưởng thôn Đồng Lạc 3.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc, niềm tự hào và ghi nhận công lao to lớn, những đóng góp của các gia đình chính sách trong sự nghiệp giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các thành viên gia đình chính sách tiêu biểu giữ gìn sức khỏe, sống lâu, sống khỏe, gia đình hạnh phúc; là tấm gương mẫu mực cho thế hệ con cháu noi theo và tiếp tục cống hiến cùng chính quyền địa phương cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết: Những năm qua, địa phương luôn quan tâm, chăm lo tới các gia đình, thương, bệnh binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng với những việc làm cụ thể, qua đó kịp thời động viên tinh thần, vật chất, góp phần nâng cao đời sống. Đồng chí đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác “đền ơn, đáp nghĩa”, góp phần thực hiện tốt truyền thống tốt đẹp “uống nước, nhớ nguồn” của dân tộc.
 
NDONG BRỪM