Bộ Quốc phòng tặng trang thiết bị y tế cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Lâm Đồng

10:12, 30/12/2019

(LĐ online) - Sáng 30/12, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Đoàn Quân khu 7 do Đại tá Nguyễn Như Trúc - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7, làm trưởng đoàn đã trao tặng trang thiết bị dùng chung, trang thiết bị y tế cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Lâm Đồng.

(LĐ online) - Sáng 30/12, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Đoàn Quân khu 7 do Đại tá Nguyễn Như Trúc - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7, làm trưởng đoàn đã trao tặng trang thiết bị dùng chung, trang thiết bị y tế cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Lâm Đồng. Các trang thiết bị này gồm máy sấy công nghiệp, máy lọc nước RO (9 lõi lọc), tivi 32 inch, ghế massage toàn thân, đèn điều trị hồng ngoại, máy tạo ô xy từ khí trời, máy điện xung, điện phân… với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng. Đây là hoạt động nghĩa tình của Bộ Quốc Phòng thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, tri ân những người có công với cách mạng. Việc hỗ trợ các trang thiết bị này tạo điều kiện tốt hơn cho công tác chăm sóc, điều dường những người có công, đối tượng chính sách.
 
Đại tá Nguyễn Như Trúc - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 và đoàn công tác Bộ Quốc phòng trao tặng trang thiết bị y tế cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công Lâm Đồng
Đại tá Nguyễn Như Trúc - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 và đoàn công tác Bộ Quốc phòng trao tặng trang thiết bị y tế cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công Lâm Đồng
 
Ghi nhận những tình cảm, trách nhiệm của Bộ Quốc phòng, ông Nguyễn Hữu Ân – Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh đã ghi nhận và bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm, tạo điều kiện về trang thiết bị y tế phục vụ các đối tượng người có công. Đây là những trang thiết bị thiết yếu cho Trung tâm giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo cho Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
NGUYỆT THU