Đội Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương hỗ trợ vệ sinh đường sá để người dân đón Tết

TUẤN HƯƠNG 20:23, 07/02/2024

(LĐ online) - Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trong 2 ngày 6, 7/2, Đội Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương ra quân vệ sinh các con đường trên địa bàn thêm sạch đẹp để người dân vui Xuân đón Tết.

Đội Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương ra quân vệ sinh làm cho các con đường thêm sạch đẹp để người dân vui Xuân đón Tết

Trên địa bàn thị trấn Lạc Dương hiện có nhiều công trình đang thi công, nhất là con đường 19/5, nên nhiều bụi. Để tạo điều kiện cho người dân đi lại mua sắm và đón Tết, Đội Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương đã dùng các xe chữa cháy chuyên dụng và huy động các thành viên trong Đội ra quân quét dọn, xịt rửa vệ sinh các con đường.

Đây cũng là một trong những đơn vị tham gia trực Tết trên địa bàn huyện Lạc Dương. Ông Đặng Ngọc Hiệp - Đội trưởng Đội Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương cho biết: Hiện, Đội đã bố trí lực lượng, phương tiện thường trực, xây dựng các phương án sẵn sàng xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố, tai nạn để chủ động ứng phó kịp thời các tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ dịp Tết Nguyên đán.

Đội Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương thường xuyên tham gia các đợt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự của Công an huyện. Trước đó, Đội đã tích cực tham gia cùng Công an huyện ra quân tuyên truyền, diễu hành thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và các lễ hội đầu Xuân 2024.

Trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Truyền thống Lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (4/10/1961 - 4/10/2023), 22 năm Ngày Toàn dân Phòng cháy chữa cháy (4/10/2001 - 4/10/2023), Đội Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương là 1 trong 12 tập thể, cá nhân trên toàn quốc được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đồng thời, được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho điển hình tiên tiến trong Phong trào Toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy.