Phương Trang mở tuyến mới khứ hồi Đà Lạt - Vũng Tàu

NGUYỄN NGHĨA 07:27, 07/07/2023

(LĐ online) - Theo đó, từ ngày 7/7, Công ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang - FUTA Bus Lines chính thức đưa vào khai thác tuyến xe Khách cố định khứ hồi Đà Lạt - Vũng Tàu với giá vé 310 ngàn đồng/ 1 vé.

Xe giường nằm Limousine với 34 phòng hiện đại khai thác tuyến khứ hồi Đà Lạt - Vũng Tàu
Xe giường nằm Limousine với 34 phòng hiện đại khai thác tuyến khứ hồi Đà Lạt - Vũng Tàu

Đại diện Công ty cho biết, Đà Lạt và Vũng Tàu là 2 vùng đất thiên đường được thiên nhiên ưu ái và là 2 cái tên được nhớ đến hàng đầu trong tâm trí du khách tứ phương nên Công ty mở rộng tuyến mới nhằm góp phần đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của khách hàng. Dòng xe khai thác tuyến này là xe giường nằm Limousine với 34 phòng hiện đại.

Đại diện công ty cũng cho biết, khai trương đúng vào dịp hè, thời điểm người dân có nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng khá cao, tuy nhiên, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty Phương Trang, từ ngày 7/7 đến ngày 6/8, Công ty Phương Trang sẽ khuyến mãi giảm giá vé chỉ còn 250 ngàn đồng. Từ Đà Lạt đến bến xe Vũng Tàu và ngược lại mỗi ngày có 6 chuyến, chuyến sớm nhất là 6 giờ 30; muộn nhất là 23 giờ.

Ngoài ra, đại diện lãnh đạo Công ty cũng cho biết, giá vé hãng xe Phương Trang từ Đà Lạt đi TP Hồ Chí Minh cũng đang được giảm còn 270 ngàn đồng/vé.