(LĐ online) - Từ ngày 11-14/4/2024, tại Hà Nội diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội 2024 (VITM Hà Nội 2024) với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, với sự tham gia của hơn 700 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Đại diện các đơn vị tham gia gian hàng chung của tỉnh Lâm Đồng tại VMIT Hà Nội 2024 |
VITM Hà Nội 2024 mang đến xu hướng mới là Du lịch có trách nhiệm gắn với giữ gìn môi trường để phát triển bền vững. Nhiều sản phẩm du lịch mới, đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu mới của du khách được giới thiệu tại Hội chợ. Khách tham quan có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với các chương trình tour khuyến mại, vé máy bay, phòng khách sạn giá ưu đãi cùng những đặc sản trên khắp cả nước cũng như các quốc gia tham gia tại Hội chợ.
Trong khuôn khổ Hội chợ còn có nhiều chương trình xúc tiến du lịch quốc tế và nội địa hấp dẫn, như: Chương trình giới thiệu du lịch Indonesia, Đài Loan (Trung Quốc); Hội nghị “Xúc tiến, quảng bá du lịch Kiên Giang và Đồng bằng sông Cửu Long tại Hà Nội” và “Không gian triển lãm hình ảnh, thông tin du lịch và sản phẩm du lịch Kiên Giang và Đồng bằng sông Cửu Long tại Hà Nội”; Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh "Một hành trình - Nhiều trải nghiệm"; Hội thảo “Giới thiệu Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024)”;…
Đặc biệt, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 sẽ có nhiều hoạt động gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business to Business - B2B); doanh nghiệp với người tiêu dùng (Business to Consumer - B2C); Lễ vinh danh “Các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch Việt Nam năm 2023”; Diễn đàn “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”…
Lâm Đồng có 14 đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, thương mại tham gia gian hàng chung của tỉnh Lâm Đồng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024. VITM Hà Nội 2024 là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm du lịch, điểm đến, các gói kích cầu du lịch, các công nghệ, xu thế du lịch mới của đơn vị mình đến du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để tỉnh Lâm Đồng đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch quốc tế, xây dựng và định vị thương hiệu du lịch tỉnh Lâm Đồng trên thị trường trong nước nói riêng và thị trường quốc tế nói chung…
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin