Khách sạn cổ điển Metropole tổ chức các “Lễ cưới huyền thoại”

04:03, 07/03/2012

Bạn chẳng thể tìm ra nét lãng mạn thời Đông Dương ở đâu lại sống động như nơi này.

Bạn chẳng thể tìm ra nét lãng mạn thời Đông Dương ở đâu lại sống động như nơi này.

Tiệc cưới tại Metropole Hà Nội
Tiệc cưới tại Metropole Hà Nội

 
Khách sạn huyền thoại Metropole Hanoi, một trong những địa danh của Việt Nam, sẽ mở cửa đón những cặp uyên ương từ khắp nơi trên thế giới với ba chương trình tổ chức lễ cưới được thiết kế mang đậm nét độc đáo, cổ kính của khách sạn hơn 110 tuổi, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lối sống tinh tế Pháp và truyền thống dân tộc Việt.
 
Nằm ở trung tâm khu vực mang ảnh hưởng mạnh mẽ của kiến trúc Pháp tinh tế gần hồ Hoàn Kiếm, khách sạn Metropole, nơi danh hài Charlie Chaplin từng hưởng tuần trăng mật, từ lâu đã trở thành địa điểm lý tưởng cho lễ cưới và chụp ảnh cưới.
 
Từng được tạp chí danh tiếng thế giới Travel+Leisure xếp hạng là một trong những khách sạn lãng mạn nhất thế giới năm 2011, trong năm 2012, Metropole mong muốn trở thành lựa chọn lý tưởng cho các cặp uyên ương, những người đam mê cái đẹp mang tính văn hoá lễ cưới theo những chương trình được thiết kế tuỳ biến theo yêu cầu, cùng chương trình chụp ảnh cưới kết hợp nghỉ qua đêm, và cả kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào.
 
Các dịch vụ trong “Lễ cưới huyền thoại” trọn gói tại Metropole bao gồm các tiến trình được triển khai theo yêu cầu được thực hiện bởi một người lập kế hoạch tiệc cưới chuyên nghiệp đảm trách. Ba địa điểm trong khách sạn, La Veranda, Le Balcon và Thăng Long, hay các thực đơn cưới món Pháp hay món Việt có thể được thay đổi theo ý muốn của cô dâu và chú rể.
 
Xe ô tô cổ Citroen, ban nhạc jazz, phiếu dịch vụ spa, quà tặng cho khách tham dự và những khoản mục khác được sắp xếp khéo léo trong những chương trình tiệc cưới khác nhau, gồm cả phòng nghỉ sang trọng cho đêm tân hôn của cặp uyên ương.
 
Gói “Chụp ảnh cưới huyền thoại” mang lại cho cặp tân hôn đêm nghỉ ở phòng Grand Premium, bữa trưa 3 món cùng sâm banh tại nhà hàng tuỳ chọn, Pháp hoặc Ý hoặc Việt Nam, sô cô la, cùng không gian kiến trúc Pháp thuộc và hai chiếc xe cổ Citroen phục vụ cho việc chụp ảnh cưới một cách chuyên nghiệp nhất.
 
Là địa điểm tuyệt vời dành cho tuần trăng mật, Gói khuyến mãi trăng mật tại Metropole bao gồm hai đêm nghỉ tại phòng Grand Premium hoặc Legendary Suite, thưởng thức bữa sáng tại phòng, có riêng nhân viên phục vụ khách VIP. Ngoài ra, các đôi uyên ương còn được tặng rượu sâm banh và sô cô la, bữa tối lãng mạn trong ánh nến, tham quan phố cổ bằng xe Citroen, phòng spa dành riêng cho cặp đôi, được đưa đón sân bay bằng xe BWM 7 series, những quyền lợi của khách VIP khi vào Club Lounge. Đặc biệt, khách sẽ được hưởng một mức giá đặc biệt ưu đãi cho thời gian nghỉ thêm nếu có yêu cầu.

Hương Lan