Hấp dẫn Life Spa ở Quy Nhơn

10:05, 20/05/2012

(LĐ online) - Diện mạo mới của khu spa được bình chọn tốt nhất Việt Nam sau gần 10 năm hoạt động.

(LĐ online) - Sau thời gian nâng cấp và tân trang, giờ đây, khu chăm sóc Spa của Life Wellness  Resort Quy Nhơn đã khoác lên mình một diện mạo mới. Chỉ trong ba tháng đầu năm 2012, Life Spa của khu nghỉ dưỡng Life Wellness Resort Quy Nhơn đã chứng minh được thực lực của mình thông qua việc đổi mới những hạng mục chính trong dịch vụ chăm sóc spa, trong đó có cả việc bổ sung các dược liệu tự pha chế cũng như nâng cao cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.

Diện mạo mới của khu spa được bình chọn tốt nhất Việt Nam sau gần 10 năm hoạt động
Diện mạo mới của khu spa được bình chọn tốt nhất Việt Nam sau gần 10 năm hoạt động


Tọa lạc trên một vùng sườn đồi rộng 3.000m2 phủ đầy cây xanh, khu chăm sóc spa ẩn mình vào vách núi được nâng cấp lần đầu tiên kể từ khi khu nghỉ dưỡng Life Wellness Resort Quy Nhơn đi vào hoạt động năm 2003. Việc nâng cấp lần này được thực hiện đồng bộ từ dưới lên trên. Toàn bộ nền nhà của khu spa được thay mới, phần mái cũ cũng được tháo dỡ và thay thế bằng mái mới làm từ những chất liệu tốt và phù hợp hơn với điều kiện khí hậu ven biển. Những chiếc giường trị liệu, trung tâm của mỗi phòng spa, đã được những người thợ khéo tay ở Thành phố Quy Nhơn thiết kế lại và làm mới, sử dụng toàn bộ nguyên vật liệu ở địa phương. Ngoài ra, khu vực tắm hơi (với muối và cát biển) cũng được thay đổi hoàn toàn.

Ông Trevor Yoho, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Life Wellness Resort Quy Nhơn cho biết: “Life Spa là linh hồn của khu nghỉ dưỡng này và là một trải nghiệm không nên bỏ qua đối với những ai dừng chân nơi đây. Việc nâng cấp lần này không chỉ nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng mà còn cho thấy khả năng tận dụng tất cả những phương pháp tiếp cận tự nhiên để giúp những vị khách tìm đến Life Spa được thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau những bộn bề lo toan trong cuộc sống.”

Vào tháng 5 năm 2012, khu nghỉ dưỡng Life Wellness Resort Quy Nhơn vui mừng chào đón anh Roshantha Ramawickrama, Giám đốc đào tạo và phát triển spa của Tập đoàn Life Resorts. Là người gốc Sri Lanka, anh Ramawickrama đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc spa ở khách sạn. Anh đã được Hội đồng Thẩm định Phương pháp trị liệu Quốc tế cấp giấy chứng nhận, và còn sở hữu nhiều bằng cấp và giấy chứng nhận hoàn thành các khóa học về spa và trị liệu tại các học viện danh tiếng ở Pháp, Ấn Độ, Thái Lan, Anh Quốc, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Hoa Kỳ.

Nguyên là chuyên gia tư vấn chăm sóc spa cho Hoàng gia Kuwait và là chuyên viên đào tạo spa của Công ty Tư vấn Premiere Spa lừng danh tại Cộng hòa Síp, anh Ramawickrama đặt ra cho mình một thách thức lớn trong việc nâng tầm từng gói trị liệu spa của các khu nghỉ dưỡng thuộc Life Resorts lên những chuẩn mực quốc tế. Ngoài ra, anh còn nỗ lực sáng tạo ra một phương pháp spa mới lạ và độc đáo cho khu trị liệu spa của Life Wellness Resort Quy Nhơn, đồng thời thiết kế những gói chăm sóc spa đặc biệt dành cho những vị khách tìm đến những liệu pháp chăm sóc sức khỏe.
 
Cùng với sự phát triển du lịch bền vững của khách sạn, Life Spa đang chuyển sang sử dụng ba loại tinh dầu massage có hương đặc biệt dành riêng cho khu nghỉ dưỡng. Các loại tinh dầu này được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiêu và các loại cây quý ở địa phương. Được chiết xuất từ các loại cây quý hiếm được tìm thấy ở Việt Nam, Lào và các nước lân cận, các loại tinh dầu massage toàn thân như Relax (Thư giãn), Energizing (Tăng cường sinh lực), và Calming (Thanh bình) – là sự pha trộn độc đáo giữa các tinh dầu mùi thảo mộc như húng quế, cam bergamot, va-ni, gừng và bưởi. Nhằm giúp khách gần gũi với thiên nhiên hơn, Life Spa giới thiệu các liệu pháp hữu cơ như xoa bóp bằng cà phê và sữa chua, hoặc bằng đu đủ, và đắp lá chuối toàn thân.

Ngoài những chuỗi Hoạt động Life hiện có như thiền, dưỡng sinh và các lớp học nấu ăn có lợi cho sức khỏe, Life Wellness Resort Quy Nhơn cũng tăng thời lượng các lớp học yoga miễn phí từ 45 phút/buổi lên 90 phút/buổi, với sự trở lại của huấn luyện viên yoga theo trường phái Sivananda.

Được Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn là khu spa chăm sóc sức khỏe tốt nhất Việt Nam trong ba năm liền, khu nghỉ dưỡng Life Wellness Resort Quy Nhơn vừa giới thiệu ba chương trình nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe kéo dài 4 đêm, và gói chăm sóc spa đặc biệt Spa-tacular với giá chỉ 1 đô la từ nay cho đến hết tháng 10 năm 2012.

Hương Lan