Thành lập câu lạc bộ đầu bếp chuyên nghiệp

05:05, 24/05/2012

(LĐ online) - CLB LDPC bước đầu có trên 100 hội viên là những đầu bếp chuyên nghiệp của các nhà hàng, khách sạn...

(LĐ online) - Chiều 24/5, Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) đầu bếp chuyên nghiệp tỉnh Lâm Đồng (Lam Dong Professional Chefs’ Club - LDPC).

CLB LDPC bước đầu có trên 100 hội viên là những đầu bếp chuyên nghiệp của các nhà hàng, khách sạn, khu, điểm du lịch cùng một số đơn vị thành viên liên quan đến ngành dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh cùng tham gia. Ngay tại lễ ra mắt, LDPC cũng đã tiến hành thông qua điều lệ và quy chế hoạt động…, đồng thời bầu ông Lê văn Sang (52 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Phương (TP Đà Lạt) làm chủ nhiệm CLB.

Ngoài việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên kiếm sống bằng nghề đầu bếp, mục tiêu mà CLB LDPC hướng đến là mở các lớp đào tạo nấu ăn, nâng cao tay nghề, tổ chức các cuộc thi nấu ăn…, nhằm cung cấp những đầu bếp giỏi, có tay nghề cao cho các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn. Đồng thời, tổ chức các sự kiện, các hội thảo ẩm thực nhằm giới thiệu các món ăn ngon, mới lạ, các món đặc sản của Đà Lạt và món ăn cổ truyền của người Việt phục vụ du khách./.

Thụy Trang