Blue Ocean hỗ trợ chi phí đi lại cho khách TP. HCM đến nghỉ hè

08:06, 21/06/2012

(LĐ online) - Khu nghỉ dưỡng sẽ hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho khách đến Blue Ocean. Cách thành phố Hồ Chí Minh bốn giờ đi xe, Khu nghỉ dưỡng Blue Ocean có 84 phòng với bãi biển dài 153m, hồ bơi dài 26 m và những khu vườn nhiệt đới xanh mát.

(LĐ online) - Kỳ nghỉ hè năm nay, Blue Ocean (Mũi Né, Phan Thiết) sẽ đem đến cho khách nghỉ dưỡng một điều ngạc nhiên thú vị: Khu nghỉ dưỡng sẽ hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho khách đến Blue Ocean. Cách thành phố Hồ Chí Minh bốn giờ đi xe, Khu nghỉ dưỡng Blue Ocean có 84 phòng với bãi biển dài 153m, hồ bơi dài 26 m và những khu vườn nhiệt đới xanh mát.

Với chương trình Khuyến mãi đặc biệt này, Khu nghỉ dưỡng Blue Ocean do Tập đoàn Life Resorts quản lý sẽ hoàn phí vé xe buýt hoặc tàu lửa một chiều cho khách nghỉ dưỡng từ Thành phố Hồ Chí Minh. Khách đăng ký lưu trú hai đêm sẽ được hoàn phí một vé khứ hồi. Lưu trú ba đêm tại khu nghỉ dưỡng sẽ được hỗ trợ ba vé một chiều. Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài từ nay cho đến cuối tháng Tám.

Ngoài việc hoàn phí đi lại, Blue Ocean còn đưa ra mức giá ưu đãi trọn gói cho khách hàng, chỉ với 1.365.000 đồng/đêm cho đến hết ngày 31 tháng 8. Giá này bao gồm bữa điểm tâm hàng ngày cho hai người lớn, và tặng suất ăn sáng và ăn trưa ở nhà hàng Senses của khu nghỉ dưỡng cho trẻ em dưới 12 tuổi khi ăn cùng bố mẹ.  

Ông Chris Duffy, Tổng giám đốc Tập đoàn quản lý các Khu nghỉ dưỡng Life Resorts chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng chưa có một khách sạn nào khác ở Việt Nam hoàn phí đi lại cho khách đến lưu trú. Mùa hè vốn là mùa thấp điểm nên các khu nghỉ dưỡng như chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn để thu hút khách”.

 Hương Lan