La Residence Huế gia nhập Signature Travel Network

02:07, 22/07/2012

(LĐ online) - La Residence Huế- một khách sạn theo phong cách art-deco ở miền Trung Việt Nam vừa mới được đưa vào danh sách các khách sạn sang trọng bậc nhất hành tinh của Signature Travel Network...

(LĐ online) - La Residence Huế- một khách sạn theo phong cách art-deco ở miền Trung Việt Nam vừa mới được đưa vào danh sách các khách sạn sang trọng bậc nhất hành tinh của Signature Travel Network. Như vậy khách sạn La Residence Huế đã trở thành khách sạn thứ 5 của Việt Nam được đưa vào hệ thống những khách sạn liên kết với Signature Travel Network, hiệp hội bao gồm các hãng du lịch và khách sạn có 375 trụ sở ở khắp nơi trên thế giới.

Ông Anthony Gill, Tổng quản lý khách sạn cho hay: “Một khi đã bước chân vào La Residence, bạn sẽ cảm nhận được không khí lãng mạn, đậm tính lịch sử và trang nhã hiếm gặp ở bất kỳ nơi nào khác trong nền du lịch hiện đại ngày nay. Chúng tôi thật sự vui mừng khi Signature Travel Network đã nhận ra được giá trị đặc biệt này của khách sạn chúng tôi.”
 
Ẩn mình bên bờ sông Hương nhìn ra Kinh thành Huế, khách sạn La Residence có 122 phòng bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 1930. Khách sạn đã từng đón tiếp các vị hoàng thân trong đó có vua Bhumibol Thái Lan, và vua Bảo Đại - vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam. Đầu những năm 2000, La Residence được nâng cấp hết sức tỉ mỉ để trở thành một khu nghỉ dưỡng 5 sao, bao gồm nhà hàng Le Parfum cao cấp, Bar Le Gouverneur cổ điển, Le Spa với nhiều giải thưởng danh giá, bể bơi nước mặn bên cạnh sông Hương thơ mộng và gian triển lãm nghệ thuật độc đáo. Năm 2011, La Residence đã gia nhập bộ sưu tập MGallery danh tiếng của Accor. Ngoài ra, khách sạn còn được vinh danh trong danh sách 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu do độc giả của tạp chí Conde Nast Traveler bình chọn.

Ở Việt Nam, ngoài La Residence, còn có các khách sạn khác có mặt trong Signature Travel Network như Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải, Park Hyatt và Six Senses Hideaway Vịnh Ninh Vân. La Residence là khách sạn đầu tiên không nằm trong hệ thống Sofitel của Accor được gia nhập vào Signature Travel Network.

Hương Lan