Từ quốc đảo Maldives, bếp trưởng Ivan Negro tới Hà Nội

03:07, 12/07/2012

(LĐ online) - Sau những thành công tại quốc đảo Maldives, Bếp trưởng Ivan Negro vừa đến Việt Nam giữ cương vị Bếp trưởng mới của nhà hàng Angelina (khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi)...

(LĐ online) - Sau những thành công tại quốc đảo Maldives, Bếp trưởng Ivan Negro vừa đến Việt Nam giữ cương vị Bếp trưởng mới của nhà hàng Angelina (khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi). Việc bổ nhiệm Ivan Negro là Bếp trưởng Angelina, một nhà hàng Ý vốn nổi tiếng là nơi mang đến phong cách ẩm thực Ý sành điệu nhất, được coi là một bước tiến mới của khách sạn.

Bếp trưởng người Ý mới tại nhà hàng Angelina, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi
Bếp trưởng người Ý mới tại nhà hàng Angelina, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi


Angelina nằm ngay tầng trệt của khu nhà tân cổ điển Opera Wing với 120 chỗ ngồi được khai trương vào tháng 10 năm 2008. Đây được coi là một địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ sang trọng giữa thành phố mà sự tinh tế đang phát triển mạnh mẽ, mang đến cho thực khách một không gian kín đáo cùng nghệ thuật ẩm thực tinh tế. “Sứ mệnh của Negro là tiếp nối và phát triển, chứ không phải cải cách”, ông Kai Speth – Tổng Giám đốc khách sạn cho hay. “Bếp trưởng Ivan sẽ tiếp tục mang đến ẩm thực Ý hấp dẫn dựa trên thực đơn nhà hàng đã chinh phục thực khách bấy lâu nay, song từng món ăn sẽ mang những sắc thái tinh tế mới. Với những sáng tạo ẩm thực của riêng mình, Negro sẽ cống hiến những công thức chế biến mới với ý tưởng đem lại sự tươi mới cho các món ăn của mình từ những món ăn chính như tôm hùm đến những món tráng miệng. Một Bếp trưởng mới luôn là một cơ hội mới tuyệt vời”. Trước khi đến Hà Nội, Ivan - 30 tuổi giữ vị trí Bếp phó tại hai nhà hàng của khách sạn Four Seasons ở Maldives, nơi thường xuyên phục vụ hàng loạt du khách đến từ Trung Quốc, Nga, Ả Rập và nhiều địa danh khác. “Chúng tôi không ngừng thay đổi để mang đến những món ăn phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau” – Negro nói. “Tôi rất nóng lòng mang đến cho các bạn những tinh hoa của ẩm thực Ý”. Lần đầu tiên Ivan làm việc tại nước ngoài là thủ đô Luân Đôn, nơi anh ấy làm việc trong những khoảng thời gian khác nhau vào đầu và giữa những năm 2000. Sinh ra ở vùng Aosta, nước Ý, Negro đã tốt nghiệp  trường Istituto Alberghiero Catering tại Châtillon, Aosta, Ý.

Hương Lan