Summit Lounge vươn tới đỉnh cao

10:08, 01/08/2012

(LĐ online) - Ba tháng sau buổi tiệc khai trương những công trình mới được cải tạo lại năm 2011, Summit Lounge trên tầng 20 hướng ra Hồ Tây huyền thoại nhanh chóng trở thành một tụ điểm giải trí thời thượng mới nhất của Hà Nội.

*Giới sành điệu khám phá điểm đến lý tưởng tại Hà Nội

(LĐ online) - Ba tháng sau buổi tiệc khai trương những công trình mới được cải tạo lại năm 2011, Summit Lounge trên tầng 20 hướng ra Hồ Tây huyền thoại nhanh chóng trở thành một tụ điểm giải trí thời thượng mới nhất của Hà Nội.

Nổi bật với những thiết kế hết sức ấn tượng, Summit Lounge đang dần chứng tỏ được đẳng cấp tuyệt vời và vị trí lý tưởng nhất tại thủ đô.

Năm 2011, Sofitel Plaza Hanoi phối hợp với những nhà thiết kế tài ba của Công ty DPD+ Singapore để tạo nên phong cách mới cho Summit Lounge. Đầu bếp nổi tiếng Will Meyrick đã dành hai tuần tại Hà Nội để cho ra mắt thực đơn đặc biệt gồm 40 loại Cocktails ẩm thực và những món ăn cao cấp tuyệt hảo. Hơn thế nữa, các nhà sản xuất âm nhạc tại Hồng Kông đã viết nên những bản nhạc tinh tế dành riêng cho Summit Lounge.  

Tháng 4 năm 2012, Sofitel Plaza Hanoi chính thức khai trương lại Summit Lounge – Quán bar tiêu chuẩn năm sao với sân thượng ốp gỗ rộng rãi, trần cáp quang, bục dành riêng cho DJ và quầy Bar dài mang kiểu dáng đẹp. Summit đã không bỏ phí thời gian để đưa một hơi thở nóng bỏng, mới mẻ vào vòng quay của những đêm tiệc sôi động ở Hà Nội bằng những sự kiện đáng chú ý đã được tổ chức như đêm tiệc bong bóng. Quán bar cũng sẽ cho ra mắt nhiều sự kiện nổi bật hàng tháng dành cho giới trẻ sành điệu như đêm hóa trang của những thiên thần Hy Lạp hay Ánh sáng và bóng đêm với hệ thống ánh sáng tạo hiệu ứng bất ngờ thú vị, âm nhạc tuyệt vời của những phù thủy DJ nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của Summit Lounge lại chính là nơi mang lại cho khách tầm nhìn 360 độ hiếm thấy.

Tổng Giám đốc của khách sạn, ông Antoine Lhuguenot cho biết: “Khoảng không gian trên tầng 20 được dự định thiết kế thành một căn hộ áp mái với tầm nhìn đẹp nhất Hà Nội. Nhưng chính dự định ấy đã được biến hóa thành một quán bar sang trọng để nhiều khách đến đây có thể hưởng thụ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời ấy”.
 
Từ đầu giờ chiều, nơi này đã thu hút những du khách đam mê tìm kiếm cái khoảnh khắc đẹp của thành phố nhìn từ trên cao. Khi hoàng hôn buông xuống, cảnh quan nơi đây như mê hoặc lòng người, những làn gió buổi tối như mời gọi những vị khách dừng chân lại nơi đây và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của trời đêm. Bên trong quán bar, dưới những ánh đèn dịu nhẹ, chỗ ngồi ấm cúng và một bảng màu pha trộn giữa màu xanh bóng đêm, tím và đỏ thẫm tạo nên một bầu không khí lãng mạn và vô cùng thư giãn.  


Thực đơn do đầu bếp Will Meyrick – nhà hàng Jummy Lik’s và Sarong tại Úc  thiết kế chính là sự kết hợp tinh tế giữa các loại thức ăn đường phố của khu vực Đông Nam Á. Cá hồi cuộn cơm và rong biển với sò điệp Nhật Bản sốt chua ngọt, ngao hấp  bia Sài Gòn và hàu Nha Trang sốt nam jim.  

Kết hợp bởi những xu hướng Cocktails ẩm thực mới nhất, thực đơn đồ uống của Meyrick đầy táo bạo với Sangria trắng và Martini hương sả.

Summit Lounge cũng đã đưa ra một vài chương trình đặc biệt cho các ngày trong tuần. Đến với quán ngày “thứ 3 tuyệt vời” với khuyến mãi giảm 50% tất cả các loại rượu Pháp được trưng bày, quý khách sẽ được thưởng thức một buổi tối hoàn hảo với rượu từ khắp các vùng miền của nước Pháp. Đến với “Missbehave” thứ năm hàng tuần, các quý cô sẽ nhận được 2 ly rượu miễn phí khi gọi một cocktail ẩm thực.

HƯƠNG LAN