UBND tỉnh Lâm Đồng vừa cho phép Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) tổ chức "Đêm hội rượu vang" hàng năm vào dịp những ngày cuối cùng của năm, nhằm tôn vinh và quảng bá, giới thiệu thương hiệu rượu vang Đà Lạt đến với du khách trong và ngoài nước.
UBND tỉnh Lâm Đồng vừa cho phép Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) tổ chức “Đêm hội rượu vang” hàng năm vào dịp những ngày cuối cùng của năm, nhằm tôn vinh và quảng bá, giới thiệu thương hiệu rượu vang Đà Lạt đến với du khách trong và ngoài nước.
“Đêm hội rượu vang” là một chương trình “thương hiệu” của Đà Lạt vào mỗi dịp Festival Hoa. Qua 7 lần diễn ra Festival Hoa cũng là 7 lần “Đêm hội rượu vang” trở thành không gian ẩm thực rộng lớn tạo ấn tượng với du khách. Như một bữa tiệc rượu đứng khổng lồ trong tiết trời se lạnh, ở đó mọi người cùng thưởng lãm rượu vang Đà Lạt miễn phí ở ngay trên đường phố, cùng rót cho nhau, cùng cụng ly và cùng uống…; những người xa lạ bỗng xích lại gần nhau hơn trong men rượu nồng ấm. Được biết, để làm nên những “Đêm hội rượu vang” lưu lại dấu ấn đẹp như thế, đơn vị tổ chức và các doanh nghiệp sản xuất rượu vang Đà Lạt đã chuẩn bị hàng chục ngàn lít rượu sẵn sàng phục vụ miễn phí cho người dân và du khách vào mỗi dịp Festival Hoa.
Không đợi đến Festival Hoa 2 năm tổ chức một lần, từ năm 2018, “Đêm hội rượu vang” sẽ được tổ chức hàng năm vào những ngày cuối cùng chuyển giao đón năm mới; tùy từng năm, Đêm hội sẽ gắn với các chương trình, sự kiện kinh tế, văn hóa lớn của tỉnh. Qua đó vừa nhằm quảng bá thương hiệu Vang Đà Lạt, vừa tạo nên một sản phẩm du lịch độc đáo thu hút du khách đến với Đà Lạt vào dịp cuối năm.
QUỲNH UYỂN