[links()]
(LĐ online) - Nằm trong chương trình famtrip Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022, hội nghị kết nối phát triển du lịch được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch tỉnh Lâm Đồng tổ chức, có sự tham dự của hơn 200 đại biểu là các nhà quản lý; đơn vị hoạt động kinh doanh du lịch, dịch vụ, lữ hành; đơn vị truyền thông của Lâm Đồng và nhiều tỉnh thành liên kết du lịch với Lâm Đồng trên cả nước.
|
Các đại biểu giao lưu chụp ảnh lưu niệm với Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng |
Trong phiên kết nối phát triển du lịch, đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã trao đổi, lắng nghe và ghi nhận ý kiến của các đại biểu về hoạt động liên kết phát triển du lịch, về định hướng sản phẩm du lịch và xúc tiến - quảng bá du lịch…
Các đại biểu đến từ các địa phương ngoài Lâm Đồng đều khẳng định, Lâm Đồng – Đà Lạt có sức hút đặc biệt đối với du khách, điều kiện giao thông khá thuận tiện lại càng thúc đẩy nhu cầu du lịch đến Lâm Đồng – Đà Lạt, là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp hoạt động du lịch tại Lâm Đồng cũng như các đơn vị liên kết.
|
Chủ trì phiên kết nối phát triển du lịch |
Về sản phẩm du lịch mới, loại hình canaval và trekking được đại biểu gợi ý nên phát triển ở Lâm Đồng, hình thành sản phẩm đặc trưng của du lịch lữ hành và điểm đến độc đáo, vừa rèn luyện sức khỏe... Việc xúc tiến, quảng bá điểm đến cần tăng cường vai trò truyền thông; nhất là với các điểm đến có khoảng cách địa lý để không tạo nên sự chênh lệch quá lớn về lượng khách giữa hai bên và lãng phía nguồn lực hàng không…
|
Đại biểu khách mời tham gia ý kiến |
Phiên Gala là màn giao lưu nghệ thuật vui nhộn giữa các đơn vị tài trợ và đại biểu, tạo nên không khí ấm áp, cởi mở, cùng hướng đến mục tiêu khôi phục hoạt động du lịch nói riêng và hy vọng về sự phát triển lớn mạnh, bình an và thắng lợi của du lịch cả nước…
NHẬT QUÂN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin