Smartphone dành cho giới trẻ lên "kệ"

09:01, 11/01/2015

Oppo Mirror 3 đã chính thức lên "kệ" tại thị trường Việt Nam với giá 5,99 triệu đồng. Sản phẩm nhắm tới nhưng người dùng trẻ tuổi luôn mong muốn sở hữu sản phẩm công nghệ thời thượng nhưng giá "mềm". 

Oppo Mirror 3 đã chính thức lên “kệ” tại thị trường Việt Nam với giá 5,99 triệu đồng. Sản phẩm nhắm tới nhưng người dùng trẻ tuổi luôn mong muốn sở hữu sản phẩm công nghệ thời thượng nhưng giá “mềm”. 
 

Mặt lưng của Oppo Mirror 3 được trang trí bởi họa tiết vân chấm bi, cùng các điểm dập đều đặn với kích thước chính xác 0,5mm. Sản phẩm đã trải qua 10 lần in, tạo hình và phủ UV bảo vệ chống trầy xước. Bên cạnh đó, các góc máy được thiết kế dạng bo tròn kết hợp với màn hình rộng 4,7 inch vừa phải giúp người dùng cầm Mirror 3 trên tay dễ dàng và thoải mái hơn. 
 
Máy sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon MSM8916 64bit, tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB (có thể mở rộng tối đa thêm 128GB thông qua khe cắm thẻ nhớ), màn hình HD rộng 4,7 inch (312ppi) với tấm nền IPS siêu sáng, dung lượng pin 2.000mAh và chạy ColorOS 2.0 tùy biến trên Android 4.4 (KitKat). 
 
Mặt sau máy tích hợp camera 8MP, sử dụng chip cảm biến IMX179 của Sony, kích thước cảm biến 1/3.2 inch, kích thước điểm ảnh 1.4 micromet, khẩu độ f/2.0, thấu kính 5P và bộ lọc thủy linh màu xanh, giúp việc thu nhận ánh sáng trở nên nhạy hơn, độ phân tích cao hơn, giảm ánh sáng hồng ngoại, đặc biệt chụp tốt cả vào ban đêm. Camera trước 5MP. 
 

Ngoài ra, các thuật toán giảm nhiễu của Pure Image (PI) 2.0+ cũng chính là một điểm nổi bật trên Oppo Mirror 3. Nhờ PI 2.0+, chất lượng những bức ảnh chụp sẽ có màu sắc ít suy giảm so với thực tế và chân thực hơn, cân bằng trắng tự nhiên hơn, tự động lấy nét nhanh hơn và kiểm soát phơi sáng chuẩn xác hơn. 
 
Với chế độ chụp ảnh tự làm đẹp (Beautify 3.0), camera trên Mirror 3 sẽ tự phát hiện tâm trạng của người chụp. Với chế độ chụp ảnh động (GIF), người dùng có thể chụp 20 bức ảnh chỉ trong 3 giây để tạo nên một bức ảnh động. 
 
Oppo Mirror 3 có thể được dùng làm điều khiển từ xa cho các thiết bị khác.
Oppo Mirror 3 có thể được dùng làm điều khiển từ xa cho các thiết bị khác.

Sử dụng bộ sạc 5V – 2A, pin của Oppo Mirror 3 có thể được sạc đầy chỉ trong vòng 90 phút. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ siêu tiết kiệm pin. Tính năng này sẽ tự động được kích hoạt khi dung lượng pin còn dưới 10%. Ngoài ra người dùng cũng có thể tự kích hoạt chế độ này nếu muốn thời lượng sử dụng pin được lâu hơn. 
 
(Theo VnMedia)