Di Linh có 8 sản phẩm OCOP được hỗ trợ đưa lên sàn thương mại điện tử

HOÀNG YÊN 15:09, 03/02/2023

(LĐ online) - Ngày 3/2, Ông Vũ Hồng Long - Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Di Linh thông tin, 8 sản OCOP đạt từ 3 sao trở lên của huyện vừa được đưa lên sàn thương mại điện tử posmart.vn và voso.vn.  

Các sản phẩm OCOP của huyện Di Linh được đưa lên sàn thương mại điện tử
Các sản phẩm OCOP của huyện Di Linh được đưa lên sàn thương mại điện tử

Các sản phẩm gồm: Hạt mắc ca sấy của Công ty TNHH Mắc ca Mai Thao; sản phẩm cà phê bột của Công ty TNHH cà phê rang xay Phu Đoan; cà phê bột và cà phên mật ong của cơ sở Thuần Trịnh; hạt mắc ca sấy của Công ty TNHH Mắc Ca Việt; sản phẩm cây cảnh nội thất của Cơ sở Phạm Quốc Việt; hạt mắc ca sấy của HTX liên kết mắc ca - Macadamia Di Linh và sản phẩm hạt mắc ca sấy của Cơ sở sản xuất DiLin mắc ca. 

Đây là nội dung thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn.

Ông Long cho biết, việc đưa các sản phẩm lên sàn thương mại điện tử vừa mở rộng thị trường tiêu thụ, vừa từng bước hoàn thiện khâu tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có thể giới thiệu, quảng bá và đưa thông tin đầy đủ, chi tiết về sản phẩm OCOP và những sản phẩm đặc sản vùng miền của huyện Di Linh đến với người tiêu dùng trong nước.