(LĐ online) - Trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP trên nền tảng thương mại số năm 2024, sáng 19/1, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức tập huấn xây dựng chiến lược truyền thông trên nền tảng số và triển khai các nội dung phục vụ chương trình Chợ phiên OCOP thanh niên Lâm Đồng năm 2024.
Chị Nguyễn Thị Tường Thảo - KOL kênh TikTok Món lạ Vườn nhà chia sẻ các nội dung về xây dựng chiến lược truyền thông trên nền tảng số |
Tham gia buổi tập huấn có cán bộ Ban Phong trào Tỉnh Đoàn; các nhà sáng tạo nội dung gồm chị Nguyễn Thị Tường Thảo - KOL kênh TikTok Món lạ Vườn nhà, chị Nguyễn Thanh Huyền - KOL kênh Hoàng Anh Macca, anh Nguyễn Khắc Quang - KOL kênh TikTok Xù Lèo, anh Phạm Hoàng Khánh Vũ - KOL kênh Đi Đà Lạt; cùng các đoàn viên, thanh niên có sản phẩm OCOP đăng ký tham gia chương trình Chợ phiên OCOP thanh niên Lâm Đồng năm 2024.
Tại buổi tập huấn, đại diện các nhãn hàng đã được các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng trình bày sản phẩm đối với từng nhãn hàng trên các nền tảng mạng xã hội; tập huấn trực tiếp về xây dựng nội dung, chiến lược truyền thông cụ thể trên nền tảng TikTok. Đồng thời chuẩn bị các nội dung cần lưu ý trong công tác tổ chức Chương trình Chợ phiên OCOP thanh niên Lâm Đồng sẽ diễn ra vào ngày mai, 20/1.
Phát biểu tại lễ khai mạc buổi tập huấn, anh Trần Đức Trung - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn cho biết, thông qua các hoạt động lồng ghép, chương trình Chợ phiên OCOP thanh niên Lâm Đồng năm 2024 mong muốn giúp đoàn viên, thanh niên tiếp cận nhanh các xu hướng mới; năng động, sáng tạo, đi đầu trong chuyển đổi số, khởi nghiệp, lập nghiệp, phát triển kỹ năng bán hàng, tiêu thụ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Từ đó, góp phần quảng bá, giới thiệu, hỗ trợ kết nối tiêu thụ nông sản và các sản phẩm OCOP của thanh niên tại địa phương.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin