3 tháng, thu hồi phù hiệu 69 xe của các đơn vị do vi phạm tốc độ

NGUYỄN NGHĨA 06:06, 20/05/2024

Theo đánh giá của Ban An toàn giao thông tỉnh, trong 3 tháng đầu năm 2024, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) đã ban hành quyết định thu hồi phù hiệu của 69 xe do vi phạm tốc độ từ 5 lần/1000 km của các đơn vị vận tải. Tổng hợp số liệu về vi phạm thời gian lái xe liên tục và không truyền dữ liệu giám sát hành trình của các đơn vị với 6.442 phương tiện để Thanh tra Sở GTVT phối hợp xử lý theo quy định. 

Sở GTVT cũng thông báo chấm dứt hiệu lực giấy phép đăng ký kinh doanh vận tải và phù hiệu của các phương tiện thuộc quản lý của Công ty TNHH DVVT Sao Đỏ - Chi nhánh Lâm Đồng. Thông báo về việc chấm dứt hiệu lực phù hiệu 59 phương tiện trong hoạt động kinh doanh vận tải. 

Hiện, Sở GTVT đang tiếp tục yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải, bến xe thực hiện truyền dẫn dữ liệu lệnh vận chuyển về máy chủ Cục Đường bộ Việt Nam và ban hành văn bản nhắc nhở các đơn vị vận tải có phương tiện không truyền tín hiệu giám sát hành trình về hệ thống xử lý và khai thác sử dụng dữ liệu giám sát hành trình thuộc Cục Đường bộ Việt Nam.