Phát hiện người đàn ông tử vong ở tư thế treo cổ trong vườn sầu riêng

HẢI ĐƯỜNG 16:29, 15/07/2024

(LĐ online) - Trong lúc đi làm vườn, một số người dân phát hiện người đàn ông tử vong ở tư thế treo cổ trong vườn sầu riêng thuộc địa bàn xã Đoàn Kết (huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân trong tư thế treo cổ
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân trong tư thế treo cổ

Chiều 15/7, Công an huyện Đạ Huoai cho biết, các lực lượng chức năng đang phong tỏa, bảo vệ hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn xã Đoàn Kết; đồng thời, chờ lực lượng pháp y tỉnh Lâm Đồng để phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một số người dân Thôn 1 (xã Đoàn Kết, huyện Đạ Huoai) đi làm vườn thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông tử vong ở tư thế treo cổ trong vườn sầu riêng của một hộ dân trên địa bàn. Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đạ Huoai và Công an xã Đoàn Kết cùng chính quyền địa phương đã có mặt khoanh vùng, bảo vệ hiện trường.

Ghi nhận ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân là nam giới, ngoài 40 tuổi. Nạn nhân mặc áo khoác màu nâu và quần jean màu xanh. Qua kiểm tra, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.