Ký kết và công bố nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Cầu lông tỉnh Lâm Đồng

HOÀNG SA 09:13, 14/09/2023

(LĐ online) - Ngày 13/9, tại TP Hồ Chí Minh, nhà tài trợ thể thao Kamito và Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức buổi ký kết và công bố nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Cầu lông tỉnh Lâm Đồng.

Ông Lê Trí Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng ký kết cùng đại diện nhà tài trợ
Ông Lê Trí Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng ký kết cùng đại diện nhà tài trợ

Đội tuyển Cầu lông Lâm Đồng hiện đang là một trong những đơn vị thể thao top đầu của cầu lông Việt Nam với những thành tích nổi bật mà toàn đội đạt được gần đây như HCV Giải Vô địch Cầu lông Đồng đội Quốc gia năm 2021, HCĐ Giải Vô địch Đồng đội toàn quốc các năm 2023, 2022, 2020.

Bên cạnh đó, Đội tuyển Cầu lông Lâm Đồng cũng đang đóng góp nhiều vận động viên cho Đội tuyển Cầu lông Quốc gia, Tuyển trẻ Quốc gia.

Với những thành tích trên đã cho thấy sự đồng đều trong công tác huấn luyện của ban huấn luyện và trình độ chuyên môn của các vận động viên Đội tuyển Cầu lông Lâm Đồng.

Trước những thành tích nổi bật ấy, nhà tài trợ thể thao Kamito đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ với Đội tuyển Lâm Đồng để có thể đồng hành phát triển, hỗ trợ toàn đội về trang phục thi đấu, dụng cụ thi đấu như vợt, giày, túi, … Qua đó, nhằm tạo điều kiện thi đấu tốt nhất để khích lệ tinh thần và cổ vũ các vận động viên trong những giải đấu lớn; đồng thời, góp phần phát triển từng đơn vị thể thao tiềm năng để đưa cầu lông Việt Nam vươn xa hơn nữa.