Bảo Lộc giành giải Nhất toàn đoàn giải Thể thao Người Khuyết tật Lâm Đồng 2023

VIẾT TRỌNG 17:31, 03/11/2023

(LĐ online) - Sau 2 ngày tranh tài,  giải Thể thao Người khuyết tật Lâm Đồng lần thứ VI – 2023 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Lâm Đồng cùng Hội Người khuyết tật Lâm Đồng tổ chức đã kết thúc trong ngày 3/11 tại Đà Lạt với ngôi vị toàn đoàn thuộc về đội Bảo Lộc.

Về đích một nội dung xe lắc trong ngày thi đấu thứ 2

Tham gia giải có 153 VĐV của 8 đơn vị huyện thành trong tỉnh gồm Đà Lạt, Bảo Lộc, Đức Trọng, Đạ Tẻh, Lâm Hà, Di Linh, Đơn Dương và Bảo Lâm; trong đó có 33 VĐV thi đấu cờ tướng và 120 VĐV tranh tài trong các nội dung của điền kinh gồm xe lăn, xe lắc, chạy bộ 100m, chạy bộ 200m, chạy bộ 400m theo các hình thức thương tật.

Giải năm nay tổ chức sau 3 năm ngắt quãng vì dịch bệnh, nhằm tạo sân chơi, tạo điều kiện để người khuyết tật trong tỉnh giao lưu, hòa nhập với cộng đồng. Ban tổ chức giải cho biết giải năm nay có số lượng VĐV tham dự đông hơn so với những năm trước, các VĐV cũng có sự chuẩn bị rất tốt, hầu hết các đoàn đều thi đấu rất cố gắng.

Tổng cộng, Ban tổ chức đã trao 41 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân đoạt giải trong các nội dung thi đấu; trao giải đồng đội nhóm 1 cho 3 đội dẫn đầu là Đà Lạt, Di Linh và Đạ Tẻh; trao giải đồng đội nhóm 2 cho 3 đội dẫn đầu là Đà Lạt, Di Linh và Bảo Lộc.

Với giải toàn đoàn, Bảo Lộc xuất sắc dẫn đầu, kế đến là đội Lâm Hà và đội đứng thứ 3 giải là Đà Lạt. Qua giải tỉnh sẽ chọn các khuôn mặt VĐV nổi bật để tập luyện chuẩn bị tham dự các giải Người khuyết tật trong nước sắp đến.

Trao giải cho các VĐV về đầu trong một nội dung thi đấu
Trao giải cho các VĐV dẫn đầu môn cờ tướng 
Các đội về đầu trong một nội dung đồng đội
Các đội dẫn đầu toàn đoàn