Giải Golf truyền thống doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng mở rộng lần thứ I

PV 11:24, 13/11/2023

(LĐ online) - Tại sân golf Sam Tuyền Lâm, TP Đà Lạt, Câu lạc bộ Golf  Doanh nhân trẻ - Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức Giải Golf doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng mở rộng lần thứ I.

Các tay golf tham gia giải
Các tay golf tham gia giải

Giải được tổ chức với mong muốn tăng cường kết nối, giao thương, hợp tác, giữa các doanh nhân trong và ngoài tỉnh, đồng thời tạo cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng. Đây là nét đẹp văn hóa, nghĩa cử cao đẹp của các doanh nhân trong lúc nền kinh tế vẫn đang có nhiều khó khăn.

Ủng hộ quà tặng và tiền mặt hơn 100 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng
Ủng hộ quà tặng và tiền mặt hơn 100 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng

Cũng thông qua giải đấu, Ban Tổ chức, Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và một số nhà tài trợ đã ủng hộ quà tặng và tiền mặt hơn 100 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng vận động, quyên góp và đấu giá một số vật phẩm được hơn 100 triệu đồng tiền mặt cho hoạt động cộng đồng thường niên mang tên “Xuân yêu thương” của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng.

 
Trao giải
Trao giải cho các golfers

Giải đấu quy tụ khoảng 80 golfers, khách mời và doanh nhân đam mê môn golf, tạo ra sân chơi bổ ích, nơi giao lưu, gặp gỡ kết nối các doanh nhân trên toàn quốc. Ban Tổ chức đã trao giải vô địch cho một golfers Doanh nhân trẻ Bình Thuận, giải I, II, III và nhiều giải thưởng bằng tiền mặt, vàng bạc (Doji tài trợ), quà tặng rất giá trị.

Theo đại diện lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng, giải đấu sẽ tổ chức thường niên và là một chương trình ý nghĩa đóng góp giúp đỡ cho cộng đồng và xã hội.