Lâm Đồng hòa Đại học Văn Hiến 0-0 trên sân nhà Đà Lạt

VIẾT TRỌNG 12:08, 20/05/2024

(LĐ online) - Không có bàn thắng nào được ghi bởi cả 2 đội trong trận Lâm Đồng gặp Đại học Văn Hiến và 2 đội phải kết thúc với tỷ số 0-0 trong vòng đấu thứ 10 giải bóng đá hạng Nhì trên sân Đà Lạt chiều ngày 19/5.

Đội hình ra quân của Lâm Đồng trong trận gặp đội Đại học Văn Hiến chiều 19/5

Chủ nhà Lâm Đồng đã không tận dụng được ưu thế sân nhà của mình dù đã tạo ra một số cơ hội có thể ghi bàn trước đội khách. Tuy nhiên cũng phải nói đến sự phòng thủ khá tốt, chơi khá chắc chắn của đội khách Văn Hiến.

Trong chiều 19/5, tại bảng B còn có các trận đấu, trong đó Định Hướng Phú Nhuận thắng Trẻ TP Hồ Chí Minh 2-0 trên sân Thống Nhất; chủ nhà An Giang có trận đấu trên sân nhà nhưng không ghi được bàn thắng nào trước Tiền Giang đành chấp nhận hòa với tỷ số 0-0.

Với trận hòa này, Lâm Đồng đến nay thi đấu 9 trận được 14 điểm, đứng nhì bảng B sau lượt đấu thứ 10. Trẻ TP Hồ Chí Minh cùng được 14 điểm nhưng xếp sau vì Lâm Đồng hơn chỉ số phụ. Còn Định Hướng Phú Nhuận, sau 9 trận đấu họ đã được 23 điểm đang đứng đầu bảng B và gần như chắc chắn có một suất vào vòng chung kết tại bảng B.

Tại bảng A, đội Bắc Ninh đang đứng đầu bảng với 21 điểm.

Ngày 25/5, Lâm Đồng gặp đội An Giang trên sân khách An Giang.