Lâm Đồng thua 1 - 3 trên sân khách trước đội Trẻ TP Hồ Chí Minh

VIẾT TRỌNG 09:22, 10/05/2024

(LĐ online) - Lâm Đồng đã thua với tỷ số 1-3 trên sân khách Thống Nhất trước đội Trẻ TP Hồ Chí Minh trong lượt trận thứ 8 và cũng là trận đấu đầu tiên của lượt về bảng B giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024 diễn ra trong chiều tối ngày 9/5.

Ban huấn luyện cùng các cầu thủ dự bị của đội Lâm Đồng trong một trận đấu trên sân nhà Đà Lạt 

Cả 3 bàn thắng của Trẻ TP Hồ Chí Minh đều ghi trong hiệp 1. Phút 9, cầu thủ Vũ Minh Hiếu (mang áo thi đấu số 9) của chủ nhà đã mở tỷ số trận đấu, mang ưu thế rất lớn về thế trận cho Trẻ TP Hồ Chí Minh. Đến phút  27, cầu thủ mang áo số 7 của Trẻ TP Hồ Chí Minh là Trần Hoàng Chương nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho chủ nhà. Phút 40, Vũ Minh Hiếu tiếp tục nâng tỷ số lên 3-0 cho Trẻ TP Hồ Chí Minh.

Phải đến phút 81, Lâm Đồng mới gỡ lại được 1 bàn do công của tiền đạo Nguyễn Văn Đình mang áo thi đấu số 9.

Trong chiều này, trong bảng B còn có các trận đấu khác có kết quả sau: Đại học Văn Hiến thua 0-1 trước Định Hướng Phú Nhuận trên sân Quận 8; trên sân Vĩnh Long, đội Vĩnh Long hòa An Giang 0-0.

Với kết quả trên, đội dẫn đầu bảng B trong lượt đi là Định Hướng Phú Nhuận  tiếp tục dẫn đầu với 17 điểm; Lâm Đồng vẫn đứng nhì bảng B với 13 điểm nhưng đội đứng thứ ba tại bảng B ngay phía sau là đội Trẻ TP Hồ Chí Minh đã được 11 điểm và đang dần bắt kịp với Lâm Đồng.

Sau trận đấu trên sân khách này, Lâm Đồng sẽ trở về sân nhà Đà Lạt để gặp Định Hướng Phú Nhuận ở lượt trận thứ 9 trong ngày 14/5.