Đơn Dương vô địch Giải Bóng đá U11 và Giải Bóng đá U13 tỉnh Lâm Đồng

VIẾT TRỌNG 17:27, 16/06/2024

(LĐ online) - Cả 2 đội Đơn Dương gồm đội U11 và U13 đều giành ngôi vô địch tại Giải Bóng đá Nhi đồng U11 và Giải Bóng đá Thiếu niên U13 tỉnh Lâm Đồng năm 2024 vừa diễn ra từ ngày 12 đến ngày 16/6 tại huyện Đơn Dương.

Ban tổ chức trao giải cho các đội Nhất, Nhì, Ba tại giải

Giải do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục Đào tạo và UBND huyện Đơn Dương tổ chức nhằm tạo sân chơi cho trẻ em trong tỉnh trong mùa hè.

Tham dự Giải Bóng đá Nhi đồng U11 có 8 đội đại diện cho các huyện, thành trong tỉnh gồm Đạ Huoai, Bảo Lộc, Bảo Lâm, Di Linh, Đơn Dương, Đam Rông, Đà Lạt và Lâm Hà. Còn Giải Bóng đá Thiếu niên U13 có 9 đội tranh tài gồm Bảo Lộc, Bảo Lâm, Di Linh, Đức Trọng, Đam Rông, Đơn Dương, Đà Lạt, Lạc Dương và Lâm Hà.

Cả 2 giải đều là giải bóng đá 7 người sân cỏ nhân tạo. Các đội được chia thành các bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn các đội dẫn đầu vào vòng chung kết.

Trao giải thủ môn xuất sắc cho cầu thủ trong Giải Bóng đá Nhi đồng U11

Theo đánh giá của Ban tổ chức, cả 2 giải năm nay đều có đông các đại diện huyện, thành tham dự, các đội đều có sự chuẩn bị tốt, thi đấu nhiệt tình, nhiều trận đấu diễn ra hấp dẫn.

Kết quả, trong Giải Nhi đồng U11, đội chủ nhà Đơn Dương xuất sắc giành ngôi Vô địch; đội Đam Rông giành hạng Nhì; 2 đội Bảo Lộc và Bảo Lâm đồng hạng Ba. Đội Di Linh được trao giải Phong cách.

Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho cầu thủ trong Giải Nhi đồng U11; trong đó, giải Vua phá lưới thuộc về cầu thủ ĐôngGus Ha Jin, số 10 đội Đam Rông, ghi được 7 bàn; giải Cầu thủ xuất sắc thuộc về Nguyễn Quốc Khánh của đội Đơn Dương; giải Thủ môn xuất sắc thuộc về cầu thủ Lê Tiến Bảo cũng đội Đơn Dương.

Trong Giải Thiếu niên U13, chủ nhà Đơn Dương vẫn khẳng định được ưu thế của mình khi giành ngôi Vô địch; đội đứng Nhì là Di Linh; 2 đội đồng hạng Ba là Đà Lạt và Lạc Dương; giải Phong cách được trao cho đội Đà Lạt.

Ban tổ chức trong Giải Thiếu niên U13 cũng trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Kơ Sã Lusa của đội Lạc Dương với 7 bàn ghi được tại giải; giải Thủ môn xuất sắc được trao cho Đoàn Trần Quốc Hưng, đội Đơn Dương; giải Cầu thủ xuất sắc đươc trao cho Nguyễn Phố Đăng của đội Di Linh.