Lý do nên mua iPhone 15 Plus tại Hoàng Hà Mobile

16:51, 26/09/2023

iPhone 15 Plus gây ấn tượng với thiết kế sành điệu và sang trọng. Dù chỉ mới ra mắt nhưng siêu phẩm điện thoại này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Vậy iPhone 15 Plus có những đặc điểm nổi bật nào. Nội dung bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn toàn bộ thông tin chi tiết về iPhone 15 Plus.

NHỮNG ĐIỂM MỚI TRÊN IPHONE 15 PLUS

Dynamic Island thay thế tai thỏ

Dynamic Island là một trong những tính năng nổi bật có trên tất cả các phiên bản của iPhone 15. Thay thế này giúp người dùng có thể thoải mái hoạt động song song nhiều ứng dụng khác nhau cùng lúc. Dynamic Island khiến cho chiếc iPhone 15 Plus trở nên mới mẻ và tăng tính hiện đại hơn. Ngoài ra, khi phát hiện người dùng đã đặt điện thoại sát tai, Dynamic Island trên iPhone 15 Plus còn có khả tự động nhận cuộc gọi và tắt màn hình.

 

Bảng màu độc đáo và mới lạ

iPhone 15 Plus đã được cho ra mắt với 5 phiên bản màu sắc khác nhau. Bảng màu sắc pastel của iPhone 15 Plus bao gồm: Đen, Hồng nhạt, Xanh lá, Xanh dương, Vàng. Trong đó, màu hồng nhạt chính là gam màu mới mà các phiên bản iPhone trước đây không có. Sự đa dạng về màu sắc của iPhone 15 Plus mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Mặt trước của iPhone 15 Plus là Ceramic Shield siêu bền với khả năng chống nước tốt.

 

Camera chính với độ phân giải khủng 48MP

iPhone 15 Plus sở hữu camera với độ phân giải lên đến 48MP giúp việc thu sáng cùng chất lượng hình ảnh tốt hơn. Khẩu độ máy ảnh trên iPhone 15 Plus còn được nâng cấp lên f/1.6 mang đến những góc chụp siêu rộng và hình ảnh sắc nét. Camera trước 12MP vừa hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt, vừa cung cấp khả năng chụp ảnh selfie sắc nét, gọi video chất lượng cao.

 
 
Bộ vi xử lý A16 Bionic mang đến cấu hình mạnh mẽ

iPhone 15 Plus được trang bị chipset A16 Bionic 6 lõi tiến trình 4nm. Chipset này giúp nâng cao hiệu suất lên đến 40% và tăng tốc độ thêm khoảng 15%. Ngoài ra còn tối ưu hoạt động giúp tiết kiệm năng lượng đến 30%. Bên cạnh chipset mạnh mẽ iPhone 15 Plus còn có dung lượng RAM lớn 6GB. Dung lượng lưu trữ của iPhone 15 Plus lần lượt là: 128GB, 256GB và 512GB. iPhone 15 Plus sẽ được chạy trên hệ điều hành mới nhất của hãng là iOS 17.

Cổng sạc USB-C thay thế cổng Lightning

Một điểm mới của iPhone 15 Plus so với những dòng điện thoại trước nữa là cổng sạc USB-C thay thế cổng Lightning. Sự thay đổi này mang đến tốc độ sạc nhanh, khả năng truyền tải dữ liệu tốt. Đồng thời mang đến khả năng tương thích trên nhiều thiết bị hơn. iPhone 15 Plus có khả năng sạc nhanh đến 50% chỉ trong vòng 35 phút. Thời lượng sử dụng pin có thể phát trực tiếp video suốt 26h liên tục.

 

MUA IPHONE 15 PLUS TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Hoàng Hà Mobile là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng hàng đầu hiện nay. Đây cũng là nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Do đó, các sản phẩm iPhone 15 Plus mà đơn vị cung cấp đều là hàng chính hãng đảm bảo chất lượng tốt. Khi mua iPhone 15 Plus tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng. Bạn có thể đặt mua iPhone 15 Plus 128GB, iPhone 15 Plus 256GB, iPhone 15 Plus 512GB tại Hoàng Hà Mobile.

Hoàng Hà Mobile mang đến nhiều hình thức mua hàng linh hoạt. Điều này nhằm giúp khách hàng có thể mua hàng chính hãng một cách thuận tiện nhất. Hoàng Hà Mobile cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Đơn vị cũng hỗ trợ mua trả góp lãi suất 0% với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng. Đặc biệt, khi mua iPhone 15 Plus tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Hoàng Hà Mobile cam kết cung cấp iPhone 15 Plus chính hãng với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Đơn vị luôn không ngừng cải thiện dịch vụ tại các chi nhánh và hỗ trợ khách hàng qua các kênh online. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn sẵn sàng để hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng. Đến với Hoàng Hà Mobile, khách hàng vừa nhận được sản phẩm chính hãng với giá tốt, vừa được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất. Để nhận thêm thông tin về điện thoại iPhone 15 Plus cũng như được tư vấn cụ thể nhất, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Số 89 Đường Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 1900.2091
Website: https://hoanghamobile.com/