ST Decor ra mắt văn phòng xây nhà trọn gói tại Bảo Lộc

14:55, 27/10/2023

(LĐ online) - ST Decor khai trương chi nhánh xây nhà trọn gói Bảo Lộc, Lâm Đồng vào ngày 22/10. Văn phòng đặt tại 41C, Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng. Với mô hình không gian mở, phong cách trẻ trung và năng động nhằm tạo môi trường làm việc tối ưu cho đội ngũ kinh doanh và tăng cường trải nghiệm của khách hàng. ST Decor là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây nhà trọn gói được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với trụ sở tọa lạc tại V3 Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

ST Decor - Chính thức ra mắt chi nhánh tại Lâm Đồng

ST Decor là đơn vị xây dựng trọn gói uy tín và có nhiều chi nhánh trên cả nước. Mới đây, ST Decor chính thức ra mắt chi nhánh tại Bảo Lộc để cung cấp dịch vụ cho người dân tại khu vực Lâm Đồng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở dân dụng nên đơn vị có thể đảm bảo về chất lượng cũng như thẩm mỹ cho công trình. An toàn và chất lượng công trình luôn được ST Decor đặt lên hàng đầu.

ST Decor - khai trương chi nhánh tại Bảo Lộc - Lâm Đồng
ST Decor - khai trương chi nhánh tại Bảo Lộc - Lâm Đồng

Ông Diệp Anh Quốc - Tổng giám đốc ST Group cho biết Lâm Đồng là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Đầu tư mở rộng hệ thống văn phòng kinh doanh tại đây là ưu tiên hàng đầu của công ty.

"Chúng tôi có kế hoạch khai trương thêm 5 văn phòng về xây nhà trọn gói mới trên cả nước trong năm 2023,2024 nhằm hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng và đáp ứng tối đa tốc độ phát triển của thị trường xây dựng tại Việt Nam", ông Diệp Anh Quốc nói.

Ông Lê Tuấn Cảnh - Phó Giám đốc chi nhánh Lâm Đồng chia sẻ sự kiện khai trương văn phòng kinh doanh “ nhằm góp phần mang giải pháp xây nhà trọn gói uy tín và chất lượng đến gần hơn với khách hàng đáp ứng đà phát triển nhanh chóng của thị trường ”

ST Group hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Tập đoàn cung cấp dịch vụ về thiết kế thi công, nội thất. Hiện phục vụ hơn 1000 khách hàng trong và ngoài nước. Top 10 thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023, Được VTV3 chọn làm công trình tiêu biểu trong chương trình “Không gian xanh”

Tại sao nên lựa chọn giải pháp xây trọn gói tại Bảo Lộc?

* Đảm bảo công trình đạt tiêu chuẩn

Đơn vị xây nhà trọn gói Bảo Lộc sẽ đưa ra các lời khuyên, phương án hữu ích trong thiết kế và thi công. Từ đó đảm bảo công trình của khách hàng sẽ đạt tiêu chuẩn, thẩm mỹ, chất lượng, phong thủy và phù hợp kinh tế. Dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ đưa ra các ý tưởng, thiết kế độc đáo và mới lạ, tránh các thiết kế lỗi thời và thiếu khoa học.

Công trình xây nhà trọn gói tại Bảo Lộc
Công trình xây nhà trọn gói tại Bảo Lộc

* Thời gian xây dựng nhanh chóng

Việc tìm kiếm thiết kế phù hợp cùng với đơn vị cung ứng vật liệu uy tín sẽ tốn nhiều thời gian cho gia chủ. Với dịch vụ xây nhà trọn gói Bảo Lộc, bạn không cần phải lo lắng về điều này. Xây nhà trọn gói giúp tiết kiệm thời gian vì đơn vị thi công sẽ trực tiếp thực hiện công trình nên họ sẽ tổ chức công việc bài bản, đúng tiến độ, tránh gây mất thời gian.

ST Decor - đảm bảo xây dựng trọn gói nhanh chóng - uy tín
ST Decor - đảm bảo xây dựng trọn gói nhanh chóng - uy tín

* Tối ưu chi phí xây dựng

Nếu không có kinh nghiệm lựa chọn vật liệu xây nhà sẽ gây ra nhiều khó khăn cho gia chủ. Các nhà thầu thi công sẽ giúp bạn chọn được đơn vị cung cấp chất lượng với mức giá hợp lý. Các hạng mục, công đoạn đều sẽ do 1 đơn vị thực hiện nên hạn chế phát sinh. Tổng chi phí trọn gói cũng rẻ hơn so với báo giá riêng lẻ nhiều bên.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp của ST Decor

* Lập hồ sơ thiết kế nhà ở

Hồ sơ thiết kế nhà bao gồm kiến trúc, điện nước, kết cấu đều được ST Decor thể hiện trên bản vẽ kỹ thuật chi tiết. Mọi yêu cầu, ý tưởng của khách hàng đều được ST Decor thiết kế phù hợp. Hồ sơ thiết kế chính là cơ sở để thi công xây dựng và nghiệm thu khi hoàn thành.

Mẫu thiết kế nhà ở hiện đại tại ST Decor
Mẫu thiết kế nhà ở hiện đại tại ST Decor

* Dự toán chi phí xây nhà trọn gói

ST Decor luôn đưa ra đơn giá cho từng hạng mục cụ thể. Dựa trên ngân sách đề nghị của chủ đầu tư, kiến trúc sư sẽ tính toán đưa ra kế hoạch tài chính hợp lý. Chi phí thi công phải nằm trong khả năng đầu tư, đảm bảo công năng tiện nghi và thẩm mỹ ngôi nhà.

* Xin giấy phép xây dựng

Trước khi thi công xây dựng, mọi công trình đều phải được UBND tại Lâm Đồng cấp phép. Các kiến trúc sư của ST Decor sẽ điều chỉnh các thông số theo đúng quy định để được cấp phép.

* Thi công phần thô

ST Decor sẽ thi công phần thô theo mẫu đã lựa chọn. Tùy thực tế công trình mà thi công phần thô ít hay nhiều hạng mục.

Hình ảnh ST Decor đang thi công xây nhà trọn gói tại Bảo Lộc
Hình ảnh ST Decor đang thi công xây nhà trọn gói tại Bảo Lộc

* Hoàn thiện nội, ngoại thất

Sau khi thi công phần thô, ST Decor sẽ hoàn thiện nội ngoại thất của công trình theo đúng yêu cầu của khách hàng.

* Bảo hành và bảo trì

ST Decor mang đến cho khách hàng sự yên tâm bởi chính sách bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp. Nếu phát sinh lỗi kỹ thuật thi công, đơn vị chịu trách nhiệm sửa chữa miễn phí. Để biết thêm về các chính sách của ST Decor, bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://stdecor.com.vn/.

Nếu đang tìm kiếm đơn vị xây nhà trọn gói tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tự vấn cụ thể:

Thông tin liên hệ:

ST DECOR - XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI LÂM ĐỒNG

thuộc công ty chủ quản:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ ST

  • Trụ sở: V3 Ba Vì, phường 15, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Văn phòng Lâm Đồng: 41C, Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • VP HCM: Căn K3.67 - River Park, phường Phước Long B, quận 9.
  • VP HCM : Lầu 8 , Toà nhà LOYAL - 151 Võ Thị Sáu, P. 6, Quận 3, TP.HCM
  • Xưởng: 84 đường số 16, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.
  • Email: cskh@stdecor.com.vn
  • Hotline: 0931852638
  • Website: https://stdecor.com.vn/