Sữa non là gì? Tại sao sữa non Alpha Lipid Lifeline được tin dùng?

14:32, 27/11/2023

(LĐ online) - Sữa non là loại sữa tự nhiên tốt cho sức khỏe của trẻ, giúp cho cơ thể chống lại các bệnh tật và phát triển khỏe mạnh. Vậy bạn đã hiểu rõ bản chất của loại sữa đặc biệt này? Đâu là sản phẩm sữa non được đánh giá tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

 

Sữa non là gì?

Sữa non là sữa mẹ đặc biệt có màu vàng, đặc dính xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai. Nói là đặc biệt bởi sữa non này chỉ xuất hiện trong vòng 72 giờ đầu sau khi sinh. Đây được xem là loại thực phẩm hoàn hảo chứa nhiều kháng thể và các chất như vitamin, enzyme, khoáng chất… hỗ trợ quá trình tăng trưởng.

Sữa non có tác dụng như thuốc kháng sinh không để lại những tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho cơ thể và sự phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời, trong sữa non có chứa nhiều chất oxy hóa giúp cơ thể xây dựng hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây hại, các loại vi rút, vi khuẩn nhiễm bệnh…

Chính bởi những công dụng to lớn của sữa non nên chúng được ứng dụng để chế tạo nên nhiều sản phẩm bổ dưỡng khác. Trong đó, sữa non tăng cường sức khỏe cho cả trẻ và người lớn được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy những sản phẩm nào từ sữa non được đánh giá tốt cùng tìm hiểu trong phần tiếp nhé!

 

Lý do sữa non Alpha Lipid Lifeline được yêu thích

Sữa non alpha lipid chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt nói riêng và trên các quốc gia phát triển dòng sản phẩm này nói chung. Đây là sản phẩm thành công nhất của tập đoàn New Image của New Zealand.

Hiện sản phẩm này đang đứng top đầu đánh giá và lựa chọn của người tiêu dùng về tính hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe. Rất nhiều thông tin báo chí cũng đánh giá tốt về sản phẩm này. Vì vậy người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

 

Những công dụng tuyệt vời của sữa non Alpha Lipid Lifeline cho sức khỏe:

- Giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể: Alpha Lipid Lifeline bổ sung kháng thể IgG. Đây là kháng thể tuyệt vời giúp tăng cường được hệ miễn dịch.

- Hỗ trợ tiêu hóa tốt: Theo báo cáo được nghiên cứu về Alpha Lipid Lifeline, 1 ly sữa non có chứa 1 tỷ lợi khuẩn. Lợi khuẩn này giúp cho cơ thể hấp thụ thức ăn tốt và hỗ trợ cho hệ tiêu hóa.

- Bổ sung canxi hiệu quả, nhanh chóng: Trong Alpha Lipid Lifeline có chứa hàm lượng canxi rất lớn. Đây chính là công dụng tuyệt vời mà sữa non Alpha Lipid Lifeline mang đến cho người dùng.

- Bổ sung được vitamin và DHA cần thiết: Các loại vitamin và DHA có trong Alpha Lipid Lifeline rất đa dạng. Việc duy trì sử dụng đều đặn sản phẩm sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho người dùng.

 

Mỗi sáng thức dậy uống 1 ly sữa non Alpha Lipid Lifeline để tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh đầy đủ dinh dưỡng, kháng thể, vitamin và các khoáng chất cần thiết. Đây là bữa sáng thông minh đã được hàng triệu người trên khắp thế giới áp dụng để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện từ bên trong.

Thanh Hương Shop cung cấp sữa non Alpha Lipid Lifeline 100% chính hãng New Zealand

Để mua được sản phẩm chính hãng, tốt cho sức khỏe việc tìm kiếm địa chỉ mua sữa uy tín rất quan trọng. Để xác định được đâu là nơi uy tín, bạn cần dựa vào một vài tiêu chí như: Thương hiệu trên thị trường, giá cả công khai rõ ràng, sản phẩm có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, đánh giá của người dùng về sản phẩm và dịch vụ trước đó…

Tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn, Thanh Hương Shop chính là nơi uy tín để bạn tin tưởng mua hàng. Với tầm nhìn của đơn vị phân phối sữa non hàng đầu Việt Nam, đơn vị đã luôn đặt chữ tín lên trên và không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ.

 

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm online trong thời đại công nghệ 4.0,Thanh Hương Shop triển khai bán hàng trực tuyến tại fanpage và website. Khách hàng có thể truy cập và mua sắm đơn giản chỉ bằng vài thao tác click. Khi nhận hàng được kiểm tra sản phẩm đúng rồi mới thanh toán.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay các chính sách bán hàng tại Thanh Hương Shop đừng ngần ngại liên hệ hotline: 0969 648 438 hoặc 0902 589 758 để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

 Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, Phường 2, Đà lạt.

 Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

 Liên Hệ: 0969 648 438 hoặc 0902 589 758

 Mua sỉ & cộng tác Viên: 0972 267 227

 Email: huongsuanon@gmail.com

 Website: thanhhuongshop.com