Đánh Giá KhamPhaDanang.Vn - Website chia sẻ review địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng

15:26, 21/02/2024

(LĐ online) - Công ty Hana Hotel Travel Company được thành lập vào tháng 2/ 2017, là công ty với 5 thành viên ban đầu và chuyên hoạt động chính trong ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Đà Nẵng. Với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng, tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của bạn trên mỗi chuyến đi. Hiện tại, công ty nằm tại địa chỉ 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, được vận hành và quản lý bởi ông Lê Anh Tài. Ông là cử nhân Kinh Tế Đại học Shimnoseki Nhật Bản, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực du lịch và khách sạn sẽ đem lại cho du khách những dịch vụ tuyệt vời tối đa nhất khi ghé đến khách sạn.

Ông Lê Anh Tài ( áo đen ) - cử nhân Kinh Tế Đại học Shimnoseki
Ông Lê Anh Tài ( áo đen ) - cử nhân Kinh Tế Đại học Shimnoseki

Do công ty hiểu rõ được những thách thức mà các chủ nhà hàng, khách sạn đang phải đối mặt trong thời kỳ kinh tế khó khăn hiện tại, với tầm nhìn hỗ trợ những nhà hàng, khách sạn bằng cách cung cấp hàng loạt các dịch vụ tốt nhất và tiết kiệm chi phí, mang lại lợi nhuận cao nhất có thể.

Cũng trong thời gian này, công ty đã sở hữu khách sạn Hanami Đà Nẵng là một trong các dự án chuỗi khách sạn khá thành công đã và đang được triển khai. Nằm tại một trong những con đường sầm uất nhất thành phố, gần sát với những bãi biển đẹp, có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng đã thu hút được rất nhiều du khách ghé đến. Hiện nay, khách sạn có tổng cộng gần 40 căn phòng nghỉ, được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại và hài hòa khiến bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé đến. Tất cả các căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, tivi, máy nước nóng, internet tốc độ cao,...và có bãi đỗ xe miễn phí trong khuôn viên khách sạn. Đồng thời, Hanami có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất có thể nhằm mang lại cho du khách chuyến đi du lịch tuyệt vời tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

* Hanami Hotel Danang

* Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

* Hotline: 0905432992

* Email: contact@hanamihotel.com

* Plus code: 26XR+FX Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

* Website: https://hanamihotel.com

* Facebook: https://facebook.com/hanamihotel

* Google maps: https://g.page/hanamihotel

Hanami Hotel Danang
Hanami Hotel Danang

Tháng 2/2018, công ty đã mở thêm nhà hàng Food and Meal tại tầng 8 của khách sạn Hanami với sự hợp tác của Chef John - 20+ năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng. Tại đây, không chỉ phục vụ ăn sáng cho du khách lưu trú mà còn tổ chức các buổi tiệc tùng với âm nhạc giả trí nhẹ nhàng. Song song với việc vận hành khách sạn, công ty còn triển khai mảng du lịch, gồm bán tour combo, bán vé đến điểm du lịch như Bà Nà Hill và vé máy bay, cho thuê xe máy,...nhằm đem lại những dịch vụ tối đa phục vụ cho du khách đến với công ty Hana Hotel Travel Company.

Sau đó, triển khai thêm mảng cung cấp dịch vụ đồ dùng gia dụng cho các nhà hàng, khách sạn, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

Nhân viên công ty đóng vai trò trong các dự án
Nhân viên công ty đóng vai trò trong các dự án

Bước chuyển mình lớn của công ty là vào năm 2022, hợp tác với Mark Zoch mở thêm nhánh mới - The Dinner Dude Việt Nam, sản xuất các thực phẩm chế biến có sẵn hàng loạt, phục vụ du khách và người dân nội địa. Cùng với đội ngũ nhân sự đa quốc gia, công ty đã cho ra mắt website Food and Meal - đây là trang luôn chia sẻ những món ăn, công thức ẩm thực tại Đà Nẵng và là nơi gặp gỡ, trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo. Ngoài ra, công ty ra mắt website Khám Phá Đà Nẵng 12/2022,  trang web chia sẻ những kinh nghiệm du lịch, đánh giá điểm đến và ẩm thực nổi tiếng tại Đà Nẵng để cho mọi người có thể khám phá những điều thú vị tại thành phố này.

Đội ngũ nhân viên cố gắng làm hài lòng khách hàng
Đội ngũ nhân viên cố gắng làm hài lòng khách hàng

Tất cả những gì trên đây đều hướng đến một mục tiêu duy nhất đó là : “ Vì lợi ích và sự hài lòng của người đọc và người dùng”. Chắc chắn công ty Hana Hotel Travel Company sẽ là sự lựa chọn cho du khách khi đặt chân đến Đà Nẵng.