Văn phòng trung tâm Quận 1 – Lựa chọn phát triển toàn diện cho các doanh nghiệp hiện đại

17:33, 15/04/2024

(LĐ online) - Thị trường văn phòng cho thuê Quận 1 hiện nay đang ngày càng nóng, nhất là các văn phòng tọa lạc tại trung tâm quận. Bởi đây là khu vực đông dân cư, doanh nghiệp, tổ chức, khách sạn, trung tâm thương mại...Từ đó các doanh nghiệp sẽ có những bước phát triển lớn, hỗ trợ việc giao lưu và nâng tầm tên tuổi hiệu quả.

 

Ưu điểm của văn phòng trung tâm Quận 1

Lựa chọn thuê văn phòng trung tâm Quận 1 sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp nhận được những giá trị như:

Tiết kiệm chi phí khi

Nếu so sánh với các hình thức văn phòng cho thuê trên thị trường hiện nay thì văn phòng nằm tại trung tâm sẽ có mức giá cao hơn. Vậy nhưng những văn phòng này sẽ sở hữu vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hiện đại. Thuê về lâu dài giúp phát triển doanh nghiệp ổn định, các dịch vụ tiện ích không dễ bị hư hỏng. Vậy nên tính về sau này thì việc này sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới rất hiệu quả.

Cơ sở vật chất, hạ tầng tốt

Như đã đề cập trước đó, văn phòng trung tâm quận 1 đều sở hữu những tiện ích ấn tượng như: Lễ tân, có bãi gửi xe, Internet, các thiết bị văn phòng, không gian thoáng đãng, chế độ an ninh được đảm bảo...Đặc biệt là không thể không kể tới bầu không khí trong lành nhờ vào hệ thống cây xanh được bổ sung thêm.

Nâng tầm thương hiệu

Quận 1 chính là một trong những Quận có sự phát triển mạnh mẽ, ngay tại trung tâm của thành phố. Nơi đây cũng tập hợp rất nhiều văn phòng cho thuê nằm ở những vị trí đắc địa. Điều này giúp  cho doanh nghiệp khi thuê văn phòng nhận được sự đánh giá cao từ đối tác, khách hàng, mọi người xung quanh…

 

An ninh đảm bảo

Hầu hết những văn phòng cho thuê tại quận 1 đều nằm tại các tòa nhà cao cấp, tràn đấy tính chuyên nghiệp. Do đó mà hệ thống an ninh tại những nơi này cũng luôn được thắt chặt, đội ngũ nhân viên bảo vệ hoạt động 24/7. Luôn đảm bảo có mặt và xử lý mọi sự cố nếu không may xảy ra. Từ đó mọi người hoạt động tại doanh nghiệp cũng thêm phần yên tâm hơn.

Đối tượng nào nên thuê văn phòng trung tâm Quận 1 TPHCM?

Thực tế, tùy vào mô hình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, cá nhân, Freelancer mà bạn có thể chọn thuê văn phòng trung tâm Quận 1 TPHCM sao cho phù hợp. Theo đó, những đối tượng dưới đây được đánh giá là nên chọn dịch vụ thuê văn phòng này nhất.

* Doanh nghiệp vừa & nhỏ muốn nâng cao hình ảnh đơn vị trong mắt khách hàng, đối tác. Muốn mở rộng quy mô, hướng tới tính chuyên nghiệp dài lâu để làm việc hiệu quả.

* Các cá nhân, Freelancer hay những Startup đang chuẩn bị hoặc là vừa mới xây dựng nên doanh nghiệp.

* Các doanh nghiệp lớn tại những tỉnh thành phố khác muốn thuê văn phòng đại diện tại trung tâm Quận 1 TPHCM.

* Văn phòng đại diện cho những doanh nghiệp có trụ sở tại nước ngoài hay tổ chức nước ngoài.

* Công ty nước ngoài đang hoạt động để thăm dò thị trường TPHCM.

* Những nhóm dự án đang hoạt động kinh doanh độc lập.

The Sentry – Đơn vị cho thuê văn phòng trung tâm Quận 1 giá tốt, hiệu quả

Hiện nay, The Sentry đang là đơn vị chuyên tư vấn cho thuê tòa nhà văn phòng tại TPHCM và tất cả các quận bao gồm quận 1, 2,3, 4,5,7, 8,9,10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình,..  Nhờ vào kinh nghiệm trực tiếp trong thị trường văn phòng cho thuê, The Sentry sẽ giúp khách hàng kiếm không gian làm việc lý tưởng để từ đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ cá nhân, doanh nghiệp.

 

Lý do chọn The Sentry

* The Sentry luôn trực tiếp khảo sát từng tòa nhà để đảm bảo những thông tin về diện tích, giá thuê cho tới tiện ích, v.v. luôn chính xác, mới nhất.

* Đơn vị cũng am hiểu về từng khu vực tại trung tâm Quận 1. Giúp bạn lựa chọn vị trí văn phòng phù hợp cho từng nhu cầu sinh hoạt, làm việc của nhân viên.

* Đội ngũ chuyên viên của The Sentry cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng trung tâm Quận 1. Vậy nên luôn sẵn sàng chia sẻ những lời khuyên hữu ích cho các cá nhân, doanh nghiệp.

* Cập nhật các văn phòng cho thuê trên thị trường đa dạng như hạng A, B, C, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ...để mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.

* Luôn lắng nghe cũng như đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Hướng tới sự hợp tác lâu dài qua việc tư vấn, cung cấp giải pháp tối ưu với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nhìn chung, văn phòng trung tâm Quận 1 luôn là lựa chọn được nhiều cá nhân, doanh nghiệp săn lùng và lựa chọn. Do đó, hãy liên hệ ngay với The Sentry để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.