In Miligo - Công ty in ấn uy tín tại TPHCM

14:46, 21/06/2024

(LĐ online) - Dịch vụ in ấn là dịch vụ được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là những lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, quảng bá thương hiệu. Bên cạnh những thiết kế đẹp thì chất lượng in ấn cũng đóng vai trò quan trọng giúp sản phẩm được đẹp mắt, tinh tế và sắc sảo hơn. Một trong những công ty in ấn uy tín hiện nay không thể không kể đến đó chính là công ty In ấn Miligo.

Đôi nét về Công Ty TNHH MILIGO

Công ty in ấn Miligo là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Công ty đã chính thức ra mắt và đưa vào hoạt động vào năm 2015, phương châm làm việc của đội ngũ nhân viên Miligo chính là đặt ra hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Từ đó Công Ty TNHH MILIGO đã sớm gặt được quả ngọt, tạo được chỗ đứng và một vị trí nhất định trong lòng khách hàng, đối tác. 

Công ty TNHH Miligo - công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn
Công ty TNHH Miligo - công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn

Miligo sở hữu một hệ thống làm việc chuyên nghiệp từ trang thiết bị tiên tiến hiện đại, dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn đến đội ngũ nhân viên in ấn giàu kinh nghiệm, thời gian sản xuất và giao hàng nhanh chóng. Những yếu tố trên đã giúp Công Ty TNHH MILIGO ngày càng phát triển lớn mạnh, hoàn thiện thêm các dịch vụ và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Các dịch vụ in ấn tại In Miligo

Các dịch vụ tại In ấn Miligo vô cùng đa dạng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng dù là những yêu cầu khắt khe nhất về mẫu thiết kế và chất lượng in. Mỗi dịch vụ đều được chú trọng đến từng chi tiết đảm bảo những sản phẩm in khi thành phẩm sẽ đẹp sắc nét và thật phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số dịch vụ tại Miligo bao gồm: In logo, In standee, In lịch, In menu, In PP,... Trong đó 3 dịch vụ nổi bật nhất là In tem nhãn, In Decal và In Sticker.

In tem nhãn

In tem decal là dịch vụ in ấn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nhất tại Miligo. Hầu hết những sản phẩm muốn lưu hành trên thị trường đều phải có tem nhãn. Đây cũng là cách để nhà sản xuất truyền tải những thông tin về sản phẩm đến với khách hàng, thể hiện hình ảnh của doanh nghiệp và tăng độ cạnh tranh trên thị trường. Tại In Miligo, chúng tôi cung cấp dịch vụ in tem nhãn với nhiều chất liệu khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm in tại Miligo đa dạng và đẹp sắc nét đến từng chi tiết
Các sản phẩm in tại Miligo đa dạng và đẹp sắc nét đến từng chi tiết

In decal

In decal là dịch vụ nổi bật hàng đầu tại In Miligo. Các chất liệu in decal tại đây đa dạng như giấy, nhựa PP, nhựa PE, vinyl dễ vỡ và các chất liệu xi bạc. Bằng những công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến nhất, Miligo cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sắc nét, tinh xảo nhất, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và đem đến hiệu quả thương mại cao.

In sticker

Cũng tương tự như in tem decal, in sticker  là dịch vụ được nhiều đơn vị, công ty, doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho hình ảnh và những sản phẩm của công ty. Chất lượng những sản phẩm in sticker tại Miligo rất được chú trọng. Tùy thuộc vào đặc tính ngành nghề, đặc tính sản phẩm mà công ty in ấn Miligo sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được chất liệu in sticker phù hợp nhất.

Ngoài 3 dịch vụ nổi bật trên In Miligo còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như: in logo, in hashtag, in standee, in pp,...

In Miligo - Công ty in ấn uy tín giá tốt tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm để lựa chọn một công ty in ấn chất lượng hàng đầu tại TPHCM thì Công ty in ấn Miligo chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ in ấn với hệ thống nhà xưởng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng sẽ là những sản phẩm in đẹp mắt nhất.

Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là phương châm làm việc của Miligo
Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là phương châm làm việc của Miligo

Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng chính là kim chỉ nam để Miligo luôn duy trì phong độ hoạt động ổn định. Miligo luôn thực hiện đúng và đầy đủ những cam kết về chất lượng đã đưa ra, giá cả hợp lý lại rất phù hợp với tài chính của nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì mà không liện hệ ngay với Miligo để nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất!

CÔNG TY TNHH MILIGO

Đơn vị tiên phong trên thị trường trong nước về sản xuất, in ấn các sản phẩm tem nhãn, decal. 

* Hotline: 0901 333 151 - 0963 545 351

* Website: https://inmiligo.com/

* Địa chỉ: 54/7a Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM