Xe 247 mách bạn kinh nghiệm thuê xe đi Đà Lạt mà không phải ai cũng biết

16:07, 07/06/2024

(LĐ online) - Ngày nay, thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Đà Lạt, vì vậy việc tìm kiếm một chiếc xe phù hợp để khám phá Đà Lạt không còn là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe chất lượng với mức giá hợp lý, việc tham khảo các kinh nghiệm mà Xe 247 chia sẻ dưới đây về việc thuê xe du lịch ở Đà Lạt là cần thiết.

Lựa chọn dịch vụ thuê phù hợp

Khi tìm kiếm dịch vụ thuê xe du lịch ở Đà Lạt, việc quan trọng nhất là lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Bạn cần xác định liệu mình cần thuê xe theo giờ, theo ngày hay theo quãng đường di chuyển.

 

Đối với một trải nghiệm hành trình mượt mà và linh hoạt hơn, việc thuê xe theo ngày là sự lựa chọn đáng xem xét. Điều này giúp bạn tránh được bất kỳ sự phiền toái nào khi muốn thay đổi lịch trình di chuyển trong quá trình tham quan. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng giá cả của gói dịch vụ này thường không thay đổi.

Nếu quyết định thuê xe theo số km, bạn phải đảm bảo tuân thủ số km đã đăng ký với đơn vị cho thuê xe. Trong trường hợp vượt quá số km đã thỏa thuận, bạn sẽ phải thanh toán phí phụ thu.

Tham khảo giá từ nhiều đơn vị khác nhau

Giá thuê xe đi Đà Lạt hiện nay đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại xe, dòng xe, năm sản xuất, thời điểm thuê... Trong các dịp lễ, tết hoặc cao điểm du lịch, khi nhu cầu thuê xe tăng cao, giá cả cũng thường tăng lên khoảng từ 10% đến 30%.

Vì vậy, để có giá thuê xe hợp lý, bạn có thể lựa chọn thời điểm thuê xe không nằm trong các cao điểm du lịch. Nếu bạn chỉ có thời gian vào các dịp lễ, tết, thì nên tham khảo giá thuê trước khi quyết định đặt xe.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ

Quy trình thuê xe yêu cầu bạn cung cấp các giấy tờ như giấy phép lái xe hoặc chứng minh nhân dân, số hộ khẩu và tài sản đặt cọc. Chủ xe thường chỉ kiểm tra các giấy tờ này mà không giữ lại bất kỳ giấy tờ cá nhân nào của bạn.

Trước khi bạn trả xe, bản sao của các giấy tờ thường được giữ lại bởi chủ xe. Trong trường hợp không có các giấy tờ tùy thân, bạn có thể cung cấp các tài liệu khác như giấy đăng ký kinh doanh hoặc hợp đồng lao động.

Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị một số tài sản để đặt cọc trước khi nhận xe, thường phí đặt cọc sẽ từ 10 triệu đồng hoặc tài sản thế chấp có giá trị tương đương.

 

Kiểm tra kỹ xe trước khi nhận

Trong quá trình thủ tục nhận xe cho dịch vụ thuê xe du lịch, việc kiểm tra kỹ càng cả bên trong và bên ngoài là vô cùng quan trọng. Điều này nhằm mục đích đảm bảo rằng xe không có bất kỳ lỗi, hỏng hóc hoặc trầy xước nào. Việc này giúp tránh việc phải chi trả thêm tiền không đáng có trong quá trình sử dụng xe.

Hợp đồng thuê xe rõ ràng

Kiểm tra kỹ gói dịch vụ bạn thuê, liệu có phải theo ngày hay theo quãng đường và xem xét liệu giá thuê có tương xứng với thời gian hoặc quãng đường bạn dự định sử dụng không? Hãy xác định liệu hợp đồng có áp đặt các hạn chế về số km hoặc các khoản phụ thu khác không.

Khi đặt cọc, đề xuất thêm điều khoản rõ ràng về việc đền bù nếu bên cho thuê xe không thực hiện đúng cam kết. Điều này giúp tránh những vấn đề không mong muốn như không nhận được dòng xe, mẫu xe, hoặc việc giao xe không đúng thời hạn.

 

Xe 247 - Địa chỉ cho thuê xe đi Đà Lạt uy tín và chuyên nghiệp

Xe 247 tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê xe đi Đà Lạt với sứ mệnh mang đến trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho mọi khách hàng. Cùng một đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Xe 247 cam kết cung cấp các dịch vụ thuê xe chất lượng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Đến với dịch vụ thuê xe đi tỉnh của Xe 247, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp, từ xe 4 chỗ, 7 chỗ cho tới 29 hoặc 45 chỗ, từ xe phổ thông cho tới các dòng xe hạng sang. Xe 247 không chỉ cung cấp các dòng xe mới nhất, mà còn đảm bảo chất lượng với quy trình bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng. Sự đa dạng trong lựa chọn xe cùng với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên Xe 247 sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thuê xe tốt nhất trên hành trình đi đến Đà Lạt.