Lâm Hà: Trao quà cho các gia đình chính sách và học sinh

THÂN THU HIỀN 23:10, 16/09/2024

(LĐ online) - Chiều 16/9, Cục thi hành án dân sự tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Vietinbank Chi nhánh Lâm Đồng và Chi cục thi hành án dân sự huyện Lâm Hà tổ chức chương trình trao quà cho các gia đình chính sách, học sinh trên địa bàn xã Đạ Đờn (huyện Lâm Hà).

Trao quà cho các gia đình chính sách

Tại đây, đoàn đã trao tặng các phần quà gồm nhu yếu phẩm, đèn lồng, bánh trung thu trị giá 500.000 đồng/phần và tặng tiền mặt 500.000 đồng/phần cho 40 hộ gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Trao quà cho các gia đình chính sách

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Ngọc Thành - Phó Cục trưởng Cục thi hành án dân sự tỉnh Lâm Đồng cho biết: Đây là hoạt động thường niên của Cục thi hành án dân sự tỉnh Lâm Đồng. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực tổ chức thực hiện Phong trào Thi đua Ngành Tư pháp chung sức xây dựng nông thôn mới trong hệ thống cơ quan thi hành án dân sự tỉnh Lâm Đồng năm 2024.

Trao quà cho các em học sinh

Tiếp nối những hoạt động tích cực hướng về cộng đồng, Cục thi hành án dân sự tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các đơn vị tổ chức tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn với phần quà là tiền mặt và một số nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt nhằm chia sẻ với những khó khăn với người dân và các em học sinh.

Trao quà cho các em học sinh

Những phần quà thể hiện tấm lòng của tập thể cán bộ, công chức, người lao động các Cơ quan Thi hành án dân sự tỉnh nhằm động viên, chia sẻ, tiếp thêm động lực giúp các gia đình và các học sinh nỗ lực vươn lên.