Ứng dụng ''Đà Lạt trực tuyến'' tiếp nhận 5.329 phản ánh

C.THÀNH 06:13, 06/03/2023

Theo UBND TP Đà Lạt, ứng dụng “Đà Lạt trực tuyến - iGov Connect”- Kết nối người dân và chính quyền sau hơn 2 năm vận hành (từ 1/6/2019 đến nay) đã tiếp nhận được 5.329 phản ánh tại hiện trường trên các lĩnh vực. Cụ thể, lĩnh vực quản lý, bảo vệ rừng 71 phản ánh; lĩnh vực khác 512 phản ánh; trật tự xây dựng 1.719 phản ánh; trật tự đô thị 1.168 phản ánh; an toàn giao thông, an ninh trật tự 735 phản ánh; môi trường 686 phản ánh; an toàn vệ sinh thực phẩm 70 và văn hóa, du lịch 389 phản ánh.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, có 32.585 công dân tải, sử dụng ứng dụng “Đà Lạt trực tuyến” với 229.000 lượt tương tác. Đồng thời, có 51.263 công dân lấy số trực tuyến trên ứng dụng để thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả TP Đà Lạt.