Triển lãm nghệ thuật liên ngành "MOIland chapter.02 - Asian Highway Project"

04:02, 10/02/2020

(LĐ online) - Tập trung vào sự biến đổi mạnh mẽ trong giao lưu văn hoá và các tiện nghi di chuyển đương đại, triển lãm nghệ thuật liên ngành "MOIland chapter.02 - Asian Highway Project" được giám tuyển bởi MOI land, tương hỗ với Asian Highway project từ liên đoàn nghệ thuật Cheongju, Hàn Quốc sẽ diễn ra từ ngày 11/2  đến ngày 29/2/2020 tại thành phố Đà Lạt.

(LĐ online) - Tập trung vào sự biến đổi mạnh mẽ trong giao lưu văn hoá và các tiện nghi di chuyển đương đại, triển lãm nghệ thuật liên ngành “MOIland chapter.02 - Asian Highway Project” được giám tuyển bởi MOI land, tương hỗ với Asian Highway project từ liên đoàn nghệ thuật Cheongju, Hàn Quốc sẽ diễn ra từ ngày 11/2  đến ngày 29/2/2020 tại thành phố Đà Lạt.
 
 
“MOIland chapter.02 - Asian Highway Project” được tổ chức với mong muốn sẽ tạo nên những biến chuyển tích cực trong lòng khán giả và giới sáng tác thành phố Đà Lạt giữa bối cảnh của nghệ thuật đương đại tại Việt Nam nói riêng, quốc tế nói chung.
 
Triển lãm đặc biệt có sự tham gia tích cực của công chúng qua việc kết nối họ với tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện, phê bình nghệ thuật, đồng hành di chuyển cùng nghệ sĩ. Những nhà tổ chức sự kiện này cho biết, đây là thử thách với nhà tổ chức để kiểm tra cách thức vận hành và triển lãm các tác phẩm nghệ thuật đương đại trong tương tác với người địa phương tại Đà Lạt.
 
“MOIland chapter.02 - Asian Highway Project” hướng đến quan hệ giao lưu văn hoá giữa Việt Nam và Hàn Quốc và các nước nằm trên đường xuyên Á (Asian Highway project) dẫn đến một hình thức thông hiểu mới thông qua các trực quan sinh động đang diễn biến trong hành trình nghệ thuật, nghệ sĩ, trưng bày tác phẩm và các đối thoại cuộc sống thực tế. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Kim Man Soo, Trương Quốc Mỹ, Kim Sung Sim, Nguyễn Văn Phước, Eum Young Kyeong, Jung Eui, Lee So Ri, Kim Kang Gon, Cho Ae Ran, Hoàng Anh, Din sama, Dae Hong-kim, Lê Phi Long.
 
Không gian trưng bày chính thức sẽ diễn ra tại The Married Beans, số 44 Hùng Vương, Tp. Đà Lạt, cùng với các địa điểm tương tác với tác phẩm chung quanh thành phố.
 
NGUYÊN THI