Bảo Lâm: Thăm, tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh

NHẬT QUỲNH 19:12, 22/07/2023

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), ngày 22/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bảo Lâm phối hợp cùng Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện.

Đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh
Đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 10 gia đình thương binh, bệnh binh tại các xã B’Lá, Lộc Nam, Lộc Đức, Lộc Ngãi, Lộc Bảo, Lộc Lâm, Lộc Phú, Lộc Quảng và thị trấn Lộc Thắng.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã trao 10 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng)và ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình thương binh, bệnh binh. Cùng với đó, đoàn cũng bày tỏ lòng tri ân, biết ơn trước những đóng góp, cống hiến và hy sinh của các đồng chí trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn cũng mong rằng các thương binh và bệnh binh sẽ luôn phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần yêu nước, tiếp tục nêu gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước thêm giàu đẹp.