LĐLĐ tỉnh thăm các CĐCS trường học thuộc các cơ sở tôn giáo

D.QUỲNH 19:58, 20/12/2023

(LĐ online) - Chiều 20/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, tặng quà các Công đoàn cơ sở (CĐCS), đoàn viên công đoàn một số trường học thuộc các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh 2023.

Thăm hỏi tình hình dạy và học của đội ngũ giáo viên, người lao động tại Trường MN Hiển Linh, Đà Lạt

Đoàn đã tới thăm nhiều trường học thuộc các tổ chức tôn giáo trên địa bàn TP Đà Lạt, huyện Đơn Dương, huyện Bảo Lâm và TP Bảo Lộc. Ở các trường học, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh gửi lời thăm hỏi, chúc mừng Giáng sinh an lành đến với đội ngũ nhà giáo, người lao động cũng như cán bộ quản lý. Đồng thời, nhiều phẩn quà nhỏ, trang trọng được gửi tới CĐCS, gửi tới người lao động, đoàn viên công đoàn nhân ngày lễ lớn của những người Công giáo, Tin Lành.

Bà Phạm Lệ Dung - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, gặp mặt, tặng quà cán bộ công đoàn cơ sở, đoàn viên, người lao động là tín đồ Công giáo, Tin Lành nhân dịp Lễ Giáng sinh là hoạt động hàng năm của tổ chức Công đoàn. Đây cũng là dịp  tổ chức công đoàn kịp thời nắm tình hình hoạt động công đoàn, tư tưởng và động viên khuyến khích đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động là tín đồ tôn giáo đoàn kết, thi đua hoàn thành nhiệm vụ công tác, nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phát triển, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Tặng quà người lao động trong các CĐCS trường học thuộc các cơ sở tôn giáo

Tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa cán bộ, đoàn viên, người lao động là tín đồ tôn giáo với Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn; vận động chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, sống tốt đời đẹp đạo, xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân; tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Chủ trường, CĐCS các trường học rất vui đón nhận sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn nhân ngày Giáng sinh