Thăm, chúc Tết gia đình chính sách và người cao tuổi

TUẤN HƯƠNG 17:36, 02/02/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 2/2, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động tỉnh Lâm Đồng đóng chân trên địa bàn Đa Phú (Phường 7, thành phố Đà Lạt) phối hợp với Hội Người cao tuổi và Hội Chữ thập đỏ Phường 7 đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách và người cao tuổi trên địa bàn.

Thăm, chúc Tết các cụ cao tuổi
Thăm, chúc Tết các cụ cao tuổi

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà 3 gia đình chính sách cùng 3 cụ cao tuổi gồm cụ Hồ Thị Hiếu (102 tuổi), cụ Nguyễn Thị Diêu (95 tuổi) và cụ Hồ Thị Lài (90 tuổi) ở Tổ dân phố Đa Phú.

Thăm, chúc Tết các gia đình chính sách
Thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

Gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến các gia đình chính sách và các cụ cao tuổi, đoàn đã thăm hỏi, động viên và mong các gia đình chính sách luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đối với các cụ cao tuổi, đoàn chúc các cụ luôn mạnh khỏe, trường thọ, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống, tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo.