Học sinh Trường THCS Nguyễn Du (Đà Lạt) đạt thành tích xuất sắc tại Olympic Tin học Miền Trung – Tây Nguyên

NGUYỄN NGHĨA – THỤY TRANG 18:51, 30/03/2024

(LĐ online) - Ngày 30/3, ông Nguyễn Văn Ánh - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du, TP Đà Lạt, cho biết, hai học sinh của nhà trường đã đạt thành tích xuất sắc tại Vòng chung kết Olympic Tin học Khu vực Miền Trung – Tây Nguyên lần thứ V, được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng trong hai ngày 29 và 30 tháng 3/2024.

Em Đào Anh Việt (phải) và em Trần Kiều Phong chụp hình lưu niệm tại kỳ thi..

Cụ thể, em Trần Kiều Phong (lớp 9A14) đã xuất sắc giành Huy chương Vàng và được khen thưởng là Học sinh xuất sắc Bảng không chuyên Tin. Em Đào Anh Việt (lớp 9A14) cũng đạt Huy chương Bạc trong kỳ thi này.

Trước đó, tại kỳ thi học sinh giỏi THCS tỉnh Lâm Đồng năm học 2023 – 2024, em Đào Anh Việt đã đoạt giải Nhất và em Trần Kiều Phong đoạt giải Nhì môn Tin học.

Kỳ thi Olympic Tin học miền Trung và Tây Nguyên - lần thứ V đã trải qua 2 vòng, vòng sơ loại (ngày 2/3) và vòng bán kết (ngày 9/3) diễn ra bằng hình thức thi trực tuyến, với 2.390 học sinh của 354 trường trung học phổ thông chuyên, trung học phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học đến từ 47 tỉnh, thành phố, tham gia ở 3 bảng thi: Bảng Siêu cúp (dành cho học sinh trong đội tuyển dự thi Học sinh giỏi quốc gia Tin học); Bảng chuyên Tin (dành cho các học sinh chuyên/chọn Tin ở các trường trung học phổ thông chuyên) và Bảng không chuyên Tin (dành cho các đối tượng còn lại).