Trao quà nhân ngày Quốc tế hạnh phúc

PHẠM LÊ 16:51, 21/03/2024

(LĐ online) - Trong 2 ngày 20 và 21/3/2024, Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại Lâm Đồng, nhân ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3).

Đoàn công tác thiện nguyện trao quà và giao lưu tại Cơ sở đào tạo, phục hồi chức năng cho người mù - thuộc Hội Người mù tỉnh Lâm Đồng
Đoàn công tác thiện nguyện trao quà và giao lưu tại Cơ sở đào tạo, phục hồi chức năng cho người mù - thuộc Hội Người mù tỉnh Lâm Đồng

Ngày 20/3, tại TP Đà Lạt, Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp 2 địa phương là các thành viên Quỹ doanh nhân vì cộng đồng, Chi hội Sen vàng (thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh) cùng các hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng, đã tổ chức trao tặng 60 phần quà, gồm: nhu yếu phẩm, bánh kẹo, vật dụng cá nhân và tiền mặt (500.000 đồng/người), với tổng giá trị 60 triệu đồng cho các học viên thuộc Hội người mù tỉnh Lâm Đồng.

Đoàn công tác cũng tổ chức thăm hỏi, động viên và giao lưu văn nghệ với các học viên đang sinh hoạt nội trú tại Cơ sở đào tạo, phục hồi chức năng cho người mù - thuộc Hội Người mù tỉnh Lâm Đồng (số 2 Trần Quang Diệu, phường 10, TP Đà Lạt).

Đoàn công tác thăm hỏi và trao quà tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Trọng Đức
Đoàn công tác thăm hỏi và trao quà tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Trọng Đức

Ngày 21/3, Đoàn công tác tiếp tục chương trình thiện nguyện tại huyện Đức Trọng. Các mạnh thường quân và doanh nhân thuộc Quỹ doanh nhân vì cộng đồng, Chi hội Sen vàng, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm và trao hơn 300 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho các bệnh nhân đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Trọng Đức (huyện Đức Trọng).

Bà Lã Thị Lan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, Giám đốc Quỹ doanh nhân vì cộng đồng, cho biết: Quỹ doanh nhân vì cộng đồng là “cánh tay vươn dài” được giao nhiệm vụ chuyên trách vì cộng đồng của HUBA, quỹ thực hiện sứ mệnh mang tấm lòng của các doanh nhân TP Hồ Chí Minh chia sẻ yêu thương với những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Trong nhiều năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác toàn diện, đồng hành, cùng nhau phát triển với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng; trong đó, việc triển khai các chương trình xã hội từ thiện để giúp đỡ người dân là một trong những hoạt động hết sức quan trọng và được quan tâm thực hiện thường xuyên...