Trường Sĩ quan Lục quân 2 tư vấn tuyển sinh cho học sinh tại Cát Tiên

HOÀNG SA 18:14, 06/03/2024

(LĐ online) - Ngày 6/3, Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Sĩ quan Lục quân 2 (Đại học Nguyễn Huệ) phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cát Tiên và Trường THPT Quang Trung huyện Cát Tiên đã đến tư vấn tuyển sinh cho học sinh khối 12 trên địa bàn.

Ban Tư vấn Tuyển sinh Trường Sĩ quan Lục quân 2 thực hiện công tác tuyển sinh tại Trường THPT Quang Trung
Ban Tư vấn Tuyển sinh Trường Sĩ quan Lục quân 2 thực hiện công tác tuyển sinh tại Trường THPT Quang Trung

Tại đây, Ban Tư vấn Tuyển sinh Trường Sĩ quan Lục quân 2 đã thông tin, giới thiệu khái quát về lịch sử ra đời, phát triển của nhà trường. Đến nay, đội ngũ, cán bộ, giảng viên của nhà trường được đánh giá là tập thể “chất lượng cao” trong đội hình nhà giáo quân đội.

Thượng tá Lê Quang Viên - Giáo viên Khoa Công tác Đảng, Công tác Chính trị Trường Sĩ quan Lục quân 2 đã thông tin về các chuyên ngành đào tạo, về đối tượng, khu vực, tiêu chuẩn tuyển sinh, công tác sơ tuyển, công tác xét tuyển và chính sách ưu đãi cho các em học sinh.

Thời gian thí sinh đăng ký sơ tuyển từ ngày 15/3/2024 đến ngày 20/5/2024. Thí sinh được tham gia đăng ký tất cả các phương thức xét tuyển của trường. Trình tự, thủ tục, thời gian đăng ký xét tuyển thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Ban Tuyển sinh quân sự Bộ Quốc Phòng (được Nhà trường đăng trên website:http://daihocnguyenhue.edu.vn).

 Sau khi nghe tư vấn, các bạn học sinh đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến công tác sơ, xét tuyển của nhà trường và được Ban Tư vấn giải đáp nhằm định hướng cho các em lựa chọn ngành nghề để phát triển bản thân.