Gặp mặt cộng tác viên của Đặc san Dalat Info

TRỊNH CHU 22:59, 20/06/2024

(LĐ online) - Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 20/6, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Lâm Đồng đã tổ chức gặp mặt các cộng tác viên của Đặc san Dalat Info - thuộc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Lâm Đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S và Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng Hồ Thị Lan tham dự buổi gặp mặt.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S phát biểu tại buổi gặp mặt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S phát biểu tại buổi gặp mặt

Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Lâm Đồng Võ Thị Hoàng Yến gửi lời cảm ơn các cộng tác viên là những phóng viên, nhà báo hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã đồng hành với Đặc san Dalat Info trong suốt thời gian qua. Trải qua 16 năm, từ năm 2008 đến nay, Đặc san Dalat Info luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, thông tin kịp thời những vấn đề về xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Đặc san Dalat Info đã đăng tải nhiều nội dung phong phú, chất lượng ngày một nâng cao, in ấn đẹp. Đặc san Dalat Info phát hành miễn phí đến du khách trong và ngoài nước, góp phần quảng bá hình ảnh Đà Lạt - Lâm Đồng đến với khách du lịch, các nhà đầu tư, bạn bè quốc tế.

Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Lâm Đồng Võ Thị Hoàng Yến tặng hoa các nhà báo
Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Lâm Đồng Võ Thị Hoàng Yến tặng hoa các nhà báo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S đề nghị, thời gian tới, Ban Biên tập Đặc san Dalat Info cần nghiên cứu để hài hòa những nội dung giữa du lịch và đầu tư, thương mại, đặc biệt chú ý đẩy mạnh tuyên truyền về OCOP, các công trình trọng điểm, thiết yếu của tỉnh Lâm Đồng, qua đó cung cấp thêm thông tin, thu hút các nhà đầu tư và du khách đến Lâm Đồng tham quan, tìm hiểu, hợp tác.