Đà Lạt: Thành lập 4 công đoàn cơ sở mới tại các doanh nghiệp ngoài quốc doanh

D. QUỲNH 19:39, 10/07/2024

(LĐ online) - Ngày 10/7, Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt đã tổ chức lễ thành lập công đoàn cơ sở, chuẩn y danh sách Ban Chấp hành lâm thời, kết nạp đoàn viên tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đà Lạt Land. Đây là thành viên mới của tổ chức công đoàn với 11 người lao động.

Trao quyết định thành lập công đoàn cơ sở Công ty Dalat Land 
Trao quyết định thành lập công đoàn cơ sở Công ty Dalat Land 

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đà Lạt Land hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư hạ tầng. Chủ tịch Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở Công ty, chị Huỳnh Thị Thanh Huyền cho biết, với đặc thù doanh nghiệp trẻ, người lao động trẻ, công đoàn cơ sở doanh nghiệp xác định phối hợp tốt cùng ban giám đốc để chăm lo cho quyền lợi của người lao động. Đồng thời, tổ chức công đoàn doanh nghiệp cũng sẽ nhiệt tình tham gia mọi hoạt động trong mái nhà chung công đoàn, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp.

Trong tháng 7/2024, Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt được giao thành lập 3 công đoàn cơ sở, nhưng đến nay đã thành lập được 4 công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Đây là món quà ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 48 năm Ngày thành lập Công đoàn Lâm Đồng.