Công ty Colgate tuyển 5 nhân sự tại ĐH Yersin Đà Lạt

03:04, 13/04/2012

(LĐ online) - 30 ứng cử viên là những sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh doanh của trường này đã tham gia buổi tuyển dụng.

(LĐ online) - Ngày 13/4, Công ty Colgate phối hợp với Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã tổ chức buổi tuyển dụng nhân sự trực tiếp tại trường này. 30 ứng cử viên là những sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh doanh của trường này đã tham gia buổi tuyển dụng.

Nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp
Nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp


Đại diện Công ty Colgate cho biết, đợt này công ty có nhu cầu tuyển 5 nhân sự cho vị trí nhân viên giám sát bán hàng, phát triển thị trường cho công ty ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên trải dài từ Quảng Trị đến Đồng Nai.

Trong đợt tuyển dụng trực tiếp này, nếu sinh viên nào đạt yêu cầu sẽ được đi làm ngày hoặc sau khi hoàn thành chương trình học tại trường mà chưa cần nộp bằng tốt nghiệp đại học. Những sinh viên trúng tuyển sẽ được công ty ký hợp đồng thử việc theo luật lao động với mức lương khởi điểm ban đầu trên 5 triệu/tháng, sau khi đã vào nhân viên chính thức của công ty, mức lương này được nâng lên từ 13 – 15 triệu/tháng, và có thể cao hơn nếu người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được công ty giao.

Buổi tuyển dụng là nỗ lực của Trường Đại học Yersin Đà Lạt nhằm tạo cơ hội tìm việc làm cho những sinh viên đang theo học tại trường.

Tin, ảnh:Văn Báu