Hội thảo giới thiệu sách giáo khoa lớp 3

04:03, 04/03/2022
(LĐ online) - Ngày 4/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng phối hợp Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và các đơn vị biên soạn sách giáo khoa tổ chức hội thảo giới thiệu sách giáo khoa lớp 3 Chương trình GDPT 2018. 
 
Bà Phạm Thị Hồng Hải - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng phát biểu tại hội thảo
Bà Phạm Thị Hồng Hải - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng phát biểu tại hội thảo
 
Hội thảo tổ chức trực tuyến kết nối điểm cầu Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam với trên 800 điểm cầu gồm: Sở Giáo dục Đào tạo, các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục tiểu học trên toàn tỉnh Lâm Đồng với gần 2.000 đại biểu tham dự.
 
Tại điểm cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, có bà Phạm Thị Hồng Hải - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Lê Huy - Phó Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, ông Phạm Cảnh Toàn - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Sách – Thiết bị Giáo dục Miền Nam; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và cán bộ công chức Phòng Giáo dục Tiểu học và Giáo dục Mầm non của Sở Giáo dục và Đào tạo. Tại các điểm cầu, có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện thành phố, chuyên viên phụ trách giáo dục tiểu học, cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục tiểu học; tổ trưởng chuyên môn, giáo viên được bố trí dạy lớp 3 năm học 2022-2023; giáo viên môn tiếng Anh và Tin học.   
    
Hội thảo diễn ra trong 2 ngày (4 và 5/3), nhằm giới thiệu 3 bộ sách của các Nhà xuất bản, các đơn vị, các công ty và sách Tin học, tiếng Anh lớp 3. Sau hội thảo, các cơ sở giáo dục tiểu học sẽ tổ chức tiến hành công tác lựa chọn bộ sách giáo khoa và hoàn thành trước ngày 31/3/2022. Trên cơ sở này, Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng sẽ tổng hợp trình báo cáo UBND tỉnh để ban hành quyết định lựa chọn và áp dụng tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh vào năm học 2022 - 2023.
 
M.ĐẠO